October 1, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

MGC-ASIA ปรับโฉมโชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล


Press Release

 

●   เอ็มจีซี กรุ๊ป เดินหน้ารุกธุรกิจแบรนด์ฮอนด้า ปรับโฉมโชว์รูมบางนา สานต่อความสำเร็จยุคบุกเบิกแบรนด์ฮอนด้าในประเทศไทย พร้อมต่อยอดแผนขยายธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในไทยให้แข็งแกร่ง ผ่านเครือข่ายทั่วประเทศ

●   บริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มค้าปลีกยานยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายธุรกิจการเป็นผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฮอนด้าให้เติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ฮอนด้า สาขาบางนา ภายใต้แนวคิดอันทันสมัยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางไว้ในแบรนด์รถยนต์ฮอนด้าอย่างต่อเนื่องกว่า 3 ทศวรรษในประเทศไทย

●   นายทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด เผยว่าบริษัทได้วางเป้าหมายให้รถยนต์ฮอนด้าคืออีกผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้กับกลุ่มเอ็มจีซี-เอเชียในอนาคต ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ฮอนด้า สาขาบางนา เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์รถยนต์ฮอนด้า โดยวางเป้าหมายการจำหน่ายที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมอัตราการขยายตัวที่ระดับ 15% ต่อปี

●   ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรในกรุงเทพมหานคร 4 แห่ง ประกอบด้วยสาขา บางนา หัวหมาก อุดมสุข และพัฒนาการ ล่าสุดด้วยศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน บริษัทฯ จึงได้รับความไว้วางใจ จาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง ที่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งจะตั้งอยู่ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ โดยถือเป็นคอมเพล็กซ์ออโต้ซิตี้แห่งแรกในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย มีแผนจะเปิดให้บริการภายในสิ้นปี 2017 นี้

●   “โชว์รูมฮอนด้าฯ บางนาเป็นอีกตำนานความสำเร็จของแบรนด์ฮอนด้าในประเทศไทย โดยในยุคของการบุกเบิกตลาดในไทย โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งนี้ดำเนินกิจการโดยฮอนด้าฯ โดยฮอนด้าได้ยกระดับให้ศูนย์แห่งนี้เป็นศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรด้านเทคนิคมาอย่างยาวนานก่อนที่ทางฮอนด้าจะปรับโครงสร้างการบริหารงานใหม่ ดังนั้นการที่ เอ็มจีซี-เอเชีย ได้เข้ามารับช่วงการบริหารงานสืบสานตำนานความสำเร็จนี้ เราจึงถือว่านี่คือโอกาสอันดีและเป็นเกียรติประวัติที่เราจะสานต่อเส้นทางความสำเร็จนี้ให้ยาวไกลยิ่งขึ้นในอนาคต”

●   โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า เป็นโชว์รูมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความล้ำสมัยของนวัตกรรมยานยนต์เหนือระดับ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของผู้ชื่นชอบในแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมจากตระกูลฮอนด้า พร้อมส่วนการบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความรวดเร็ว

●   “เรามั่นใจว่าโชว์รูมแห่งนี้จะสามารถมอบบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งยกระดับประสบการณ์การขายสู่กลุ่มลูกค้าอย่างน่าประทับใจกับทุกฟังก์ชั่นการบริการ อาทิ โซนบริการเพื่อการส่งมอบรถแก่ลูกค้า (Car Delivery Room) ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าฮอนด้า, การจองการเข้ารับบริการด้วยระบบจิดิตอล (Digital service booking) ผ่านแอพพลิเคชั่น Honda Plus เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการล่วงหน้า ฯลฯ”  นายทวีวัฒน์ กล่าว

●   นายวิรัตน์ จกะวัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวเสริมว่า ฝ่ายบริการหลังการขายซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร อาทิ งานตรวจเช็คตามระยะทาง งานซ่อมแก้ปัญหาทั่วไป และ การซ่อมสีและตัวถัง โดยหัวใจของการบริการ ก็คือการใส่ใจในคุณภาพ พร้อมด้วยพนักงานที่มีความชำนาญงาน จากประสบการณ์อันยาวนาน และเทคนิคเฉพาะทาง เครื่องมืออันทันสมัย สอดคล้องกับเทคโนโลยีใหม่ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาบุคลากรผ่านการฝึกอบรมร่วมกับสถาบัน มาสเตอร์ ออโต้โมทีฟ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ (MAT) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมด้านอุตสาหกรรมยานยนต์แบบครบวงจร ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชียดำเนินการเตรียมความพร้อมดังกล่าว เพื่อสามารถรองรับการบริการหลังการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

●   “ด้วยระยะเวลาการซ่อมที่รวดเร็ว ภายใต้คอนเซ็ปต์การบริการ “เร็วและดี” เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ปัจจุบันเรามีลูกค้าประจำกว่า 200,000 ราย ที่เข้ามาใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง โดยมีศูนย์บริการครบวงจร ในกรุงเทพมหานคร ทั้งสิ้น 4 แห่ง รองรับบริการได้กว่า 8,000 คันต่อเดือน นอกจากนี้บริการซ่อมสีและตัวถัง ก็เป็นอีกหัวใจของการบริการ ซึ่งซัมมิทฮอนด้าผ่านการรับรองมาตรฐานจากฮอนด้าประเทศไทยมายาวนาน ด้วยเทคนิคเฉพาะทางและเครื่องมืออันทันสมัย ด้วยเหตุนี้เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีศูนย์บริการสีและตัวถังบริการครอบคลุมสาขาทั้ง 4 แห่ง รองรับบริการได้กว่า 2,000 คันต่อเดือน”

●   ซัมมิท ฮอนด้า ยังได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วอย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับความต้องการซื้อรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่ได้มาตรฐาน ในราคาสมเหตุสมผล พร้อมการรับประกันคุณภาพภายใต้ชื่อ ซัมมิท ฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ (Summit Honda Certified Used Car) โดยสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ซอย 30

●   บริเวณชั้น 2 ของโชว์รูมและศูนย์บริการฯ มีรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วให้เลือกชมทุกรุ่นกว่า 60 คัน นอกจากนี้ยังสาขาเลือกชมฮอนด้าใช้แล้วที่ได้มาตรฐานได้อีกที่สาขาหัวหมาก, อุดมสุข, บางนา และยังมีแผนงานที่จะขยายธุรกิจรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วไปยังกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด โดยสาขาแรกของต่างจังหวัดคือสาขาหาดใหญ่

●   “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเชื่อมั่น ไร้กังวล และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว ด้วยการบริการแบบมืออาชีพตามมาตรฐาน Honda Certified Used Car โดยยึดหลักการบริหารงานออกเป็น 3 ข้อ ได้แก่ 1. ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า รถทุกคันของเราเป็นรถที่มีไมล์แท้ ไม่มีอุบัติเหตุ ตรวจสอบประวัติได้, 2. ความสร้างความไว้วางใจ รถทุกคันจะได้รับการตรวจเช็คตามมาตรฐาน 200 รายการ จากช่างผู้ชำนาญ สบายใจกับการบริการหลังการขายตามมาตรฐานฮอนด้าจากเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ และมั่นใจได้การบริการหลังการและ รับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร และ 3. สะดวกรวดเร็วกับบริการ รับซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาทั้งในด้านการเงิน รวมทั้งด้านสินเชื่อ”

●   ในโอกาสพิเศษนี้ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษ โดยลูกค้าที่ออกรถ Honda HR-V, Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord และ Honda Accord Hybrid จะได้รับจักรยานพับโมดูโล มูลค่า 6,500 บาท ฟรี ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงตุลาคม 2560 นี้ และสำหรับ Honda Civic ที่เสริมชุดแต่งโมดูโล ฟรีค่าแรง 10,000 บาท กรณีนำรถเข้ามา Trade-in กับบริษัท รับเพิ่มมูลค่าราคารถเก่าเมื่อเทียบกับราคาตลาด

●   สำหรับโปรโมชั่นด้านบริการหลังการขาย ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับการนัดหมายเข้ารับบริการ พร้อมฟรี Premium Set สำหรับรถที่เข้ารับบริการที่มีค่าใช้จ่ายครบ 8,000 บาท ด้านบริการซ่อมสีและตัวถัง สำหรับรถที่รับบริการค่าแรงจำนวน 10,000 บาท จะได้รับกล้องบันทึกภาพหน้ารถยนต์ฟรี

●   สนใจติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เพิ่มเติมได้ที่ www.summithonda.co.th หรือโทร. 083-980-0220   ●