October 5, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Mitsubishi ประกาศแต่งตั้งกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย


Press Release

 

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายเอกอธิ รัตนอารี ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย เพื่อเร่งเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น มุ่งมั่นเดินหน้าในการขับเคลื่อนบริษัทฯ สู่ความสำเร็จ พร้อมการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

●   ด้วยความรู้ความสามารถของ นายเอกอธิ ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์มากกว่า 14 ปี อีกทั้งความเข้าใจในการบริหารงานขององค์กรที่มีโครงสร้างขนาดใหญ่ ซึ่งพิสูจน์ได้จากผลงานการบริหารงานในตำแหน่งสำคัญๆ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มาตั้งแต่ปี 2546 โดยเริ่มรับผิดชอบงานในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่สำนักควบคุมองค์กร และก้าวขึ้นเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ในสายการเงินในปี 2550 ต่อมาในปี 2558 นายเอกอธิ ได้รับความไว้วางใจให้กำกับดูแลงานเพิ่มเติมในส่วนงานของสำนักพัฒนาธุรกิจในประเทศ

●   ในปี 2559 นายเอกอธิ ได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่สายงานนวัตกรรมปฏิบัติงาน โดยได้รับมอบหมายให้ดูแลงานบริหารทรัพยากรบุคคลเพิ่มเติม และล่าสุดได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย นับเป็นผู้บริหารชาวไทยคนแรก ที่ได้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว โดยจะมีผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2560

●   ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นายเอกอธิ ได้พิสูจน์แล้วถึงความมุ่งมั่น ความรู้ความสามารถ ตลอดจนความเป็นผู้บริหารมืออาชีพ ที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ในการบริหารงานองค์กร ให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วและมั่นคง อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กลายเป็นผู้ผลิตและผู้ส่งออกรถยนต์และรถปิกอัพรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

●   ในโอกาสนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขอขอบคุณ มร. โคจิ นาคาฮาร่า อดีตกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ ที่ได้ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างต่อเนื่องจนขับเคลื่อนให้บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งนี้ มร. นาคาฮาร่า ได้สิ้นสุดวาระการทำงานในตำแหน่งดังกล่าวในวันที่ 30 กันยายน 2560 และเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นในภายหลัง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือแฟนเพจ facebook.com/MitsubishiMotorsTH   ●