October 5, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Volvo ขยายผู้จัดจำหน่าย สร้างประสบการณ์ผ่านโชว์รูมรูปแบบใหม่ VRE


Press Release

 

●   เมื่อเร็วๆ นี้ นาย คริส เวลส์ (Mr. Chris Wailes) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท เพรสทีจ มอเตอร์คาร์ส จำกัด และ บริษัท เมอร์ค ออโต้ จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมเปิดโชว์รูมอีก 2 แห่งบนถนนวิทยุและถนนแจ้งวัฒนะ โดยที่ โชว์รูม เพรสทีจ มอเตอร์คาร์ส พร้อมให้บริการปลายปี 2560 นี้ ส่วนโชว์รูม เมอร์ค ออโต้ คาดว่าจะเสร็จและพร้อมให้บริการกลางปี 2561

●   ทั้งสองโชว์รูมจะได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปท์โชว์รูมรูปแบบใหม่ Volvo Retail Experience (VRE) ซึ่งมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ในการบริการที่จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับโลก การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกเฉกเช่นเดียวกับยนตรกรรมหรูอย่างวอลโว่ที่แสดงถึงความเรียบหรู โฉบเฉี่ยว แข็งแรง (Cool on the Outside) ในขณะที่การออกแบบภายในให้ความรู้สึกที่ได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง (Warm on the Inside) ตามแบบฉบับของการออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวียน ที่นำความสวยงามตามธรรมชาติของวัสดุ ออกมาใช้อย่างพอดี ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีล่าสุดและเชื่อมต่อกับเครือข่ายสารสนเทศออนไลน์ประสิทธิภาพสูงของวอลโว่ โดยวอลโว่วางเป้าหมายไว้ว่าจะขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตและจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประเทศไทย

●   คุณบุษราภรณ์ พรไพศาลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพรสทีจ มอเตอร์คาร์ส จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) กล่าวว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าวอลโว่ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องและครบทุกเซกเมนต์ เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ และด้วยจุดเด่นด้านนวัตกรรมความปลอดภัยระดับโลก และเอกลักษณ์ความโก้หรูแบบฉบับสแกนดิเนวียน ซึ่งเมื่อผสานกับประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายรถยนต์หรูมายาวนานของเพรสทีจ มอเตอร์คาร์ส เราเชื่อมั่นว่าจะสร้างยอดขายที่ยอดเยี่ยมในอนาคตอย่างแน่นอน

●   คุณเวชสิทธิ์ อาจกิจโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์ค ออโต้ จำกัด (ขวาสุด) กล่าวว่า วอลโว่เป็นแบรนด์รถหรูที่ได้รับการยอมรับในตลาดมายาวนาน มีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัย คุณภาพ และการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่มีรูปโฉมโฉบเฉี่ยวและทันสมัยขึ้น เชื่อว่าทั้งหมดคือหัวใจสำคัญในการดึงดูดและสร้างความต้องการให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ในเมือง ที่ชื่นชอบเอกลักษณ์รถหรูสัญชาติสวีเดนอย่างแน่นอน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.volvocars.com/th   ●