November 12, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Maserati ส่ง Levante S ลงตลาด พร้อมทุ่มงบ 150 ล้านเปิดโชว์รูมหรูกลางกรุง


Press Release

 

●   มาเซราติ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดรถพรีเมี่ยมลัคชัวรี่ ลงทุน 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหญ่ในย่านสุขุมวิท พร้อมเปิดแผนขยายตัวในอนาคต ล่าสุดเสริมทางเลือกใหม่ให้คอสปอร์ตพรีเมียมด้วย SUV หรู Maserati Laventa S ช่วงปลายปี 2560 นี้

●   นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ในนามบริaนำธุรกิจสินค้าระดับพรีเมี่ยมลัคชัวรี่ เซ็กเมนต์ และรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต บริษัทได้ลงทุนก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้ามาเซราติย่านใจกลางธุรกิจ ณ เอ-สแควร์ บริเวณซอยสุขุมวิท 26 โดยใช้งบประมาณ 150 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2017 ช่วงปลายปีนี้

●   “เป้าหมายของ Maserati ตั้งใจจะเพิ่มยอดจอง ในปี 2018 เป็น 100% ของยอดจองในปีนี้ ผลการตอบรับ นับตั้งแต่เปิดดำเนินการ – ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ การรับรู้ในแบรนด์ของลูกค้า และปริมาณลูกค้าที่จองรถ และ เยี่ยมชมโชว์รูมที่เพิ่มมากขึ้น”  นายปิยะเทพ กล่าว

●   “โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสากลแห่งนี้ บริษัทได้ลงทุนไปราว 150 ล้านบาท แนวคิดในการออกแบบโชว์รูม เน้นความหรูหรา และผสมผสานวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งหลากหลายรูปแบบ เพื่อทำให้โชว์รูมให้ความรู้สึกอบอุ่น และมีสไตล์ในแบบอิตาเลียน พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ อะไหล่ และเครื่องมือที่ทันสมัยตลอดจนบุคลากรที่มีประสบการณ์และได้ผ่านการฝึกอบรมจากมาเซราติ ประเทศอิตาลี นอกเหนือจากนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการมอบโปรแกรมการรับประกัน และฟรีค่าบำรุงรักษา (Warranty & Free Maintenance) ตลอดระยะเวลา3 ปีหรือ 60,000 กิโลเมตร”

●   “พร้อมกันนี้ บริษัทได้เตรียมจัดกิจกรรมให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะและเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์มาเซราติอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมีรสนิยมที่โดดเด่น ซึ่งมาเซราติเป็นแบรนด์ที่มีการผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะในระดับซุปเปอร์คาร์ (Luxury & Performance) ได้อย่างกลมกลืน และการนำเข้ารถทุกรุ่นมาเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งนี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญของแบรนด์มาเซราติในประเทศไทย โดยทั้งหมดนี้เพื่อให้สอดรับกับการปรับกลยุทธ์ในระดับโลก (Global Strategy) ของมาเซราติ อันมีเป้าหมายเพื่อให้มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย รวมทั้งในประเทศไทย มั่นใจว่าภาพรวมตลาดของรถประเภทนี้จะมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากในแต่ละแบรนด์ที่อยู่ในเซ็กเมนต์นี้ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่แทบทุกแบรนด์ ซึ่งจะกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อรถใหม่เพิ่มมากขึ้น บวกกับกำลังซื้อในตลาดรถยนต์ที่เพิ่มมากขึ้น จะเป็นปัจจัยบวกสำหรับตลาดพรีเมี่ยม ลัคชัวรี่”

●   นายปิยะเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในงานมหกรรมยานยนต์ปลายปี 2560 นี้ บริษัทได้เตรียมนำ Maserati Levante S เข้ามาเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ โดย Levante S มากับเครื่องยนต์ เบนซิน วี 6 ขนาด 2,979 ซีซี ที่ให้กำลังสูงถึง 430 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 5.2 วินาที่ ซึ่งจะทำให้ผู้ขับได้รับความรู้สึกที่แตกต่างจากการขับรถยนต์สไตล์ SUV นอกจากเครื่องยนต์สมรรถนะสูงแล้ว มาเซราติยังมีเสียงของเครื่องยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย”

●   “Levante S มีตัวถังที่ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว แต่แฝงด้วยความหรูหรา สง่างาม นี่คือผลงานการออกแบบรถอเนกประสงค์สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง อาทิ กระจังโครเมียมรมดำพร้อมตราสัญลักษณ์มาเซราติที่ดูลงตัว, กรอบไฟหน้าพร้อมไฟตัดหมอกดีไซน์เฉียบคม, ซุ้มล้อหน้าเสริมช่องระบายความร้อน, ประตูแบบไร้กรอบ , ดิฟฟิวเซอร์ท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่, โลโก้บนเสาหลังคาท้ายรถ ผสานกับประตูด้านหลังที่มีขนาดเล็กลง ช่วยเพิ่มความปราดเปรียว และลดค่าสัมประสิทธิแรงเสียดทาน (cd)ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ค่า cd ของ Levante S อยู่ที่ 0.31 เท่านั้น ดีที่สุดในรถยนต์ประเภท SUV ทั้งหมดนี้สะท้อนความเป็น “บุคลิกของรถสไตล์อิตาเลียนขนานแท้”

9 พันธกิจที่มาเซราติ ไทยแลนด์ ให้คำมั่นต่อลูกค้ามาเซราติ
•   สร้างความเชื่อมั่นด้วย ระยะเวลารับประกัน 3 ปี และ ฟรี ค่าบำรุงรักษาตลอดระยะเวลา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร
•   โชว์รูมตามมาตรฐานมาเซราติ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของลูกค้าอย่างแท้จริง
•   ศูนย์บริการตามมาตรฐานมาเซราติ ที่ทันสมัยอีกแห่งหนึ่งในภูมิภาค
•   อุปกรณ์ศูนย์บริการ และเครื่องมือพิเศษที่ทันสมัยสำหรับรองรับรถมาเซราติทุกรุ่น
•   ทีมงาน บุคลากรมืออาชีพทั้งในส่วนฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย
•   อบรมบุคลากรด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง
•   บริการด้วยอะไหล่แท้อย่างครบครันจาก มาเซราติ ประเทศอิตาลี
•   บริการให้คำแนะนำและการบริการซ่อม ที่เป็นไปตามมาตรฐานมาเซราติ
•   เสริมสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจอย่างสูงสุดแก่ลูกค้ามาเซราติ

●   มาเซราติ นับเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ภายใต้กลุ่ม FCA Group – Fiat Chrysler Automobiles) ซึ่งเป็นกลุ่มยานยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลก และเป็นผู้ผลิตรถยนต์หลากหลายแบรนด์ อาทิ มาเซราติ, อัลฟา โรมิโอ, เฟียด, แลนเซีย, ไครสเลอร์, จี๊บ หรือดอดจ์ เป็นต้น

●   สนใจรายละเอัยดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ thailand.maserati.com  เฟซบุ๊ค Maserati Thailand (@maserati.thailand) และอินสตาแกรม Maserati Thailand ได้แล้ววันนี้   ●