November 2, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Hyundai แต่งตั้ง มร.โตชิฮิเดะ อาโนะ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์

ประชาสัมพันธ์

●   ฮุนไดประกาศแต่งตั้ง มร. โตชิฮิเดะ อาโนะ ดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด อย่างเป็นทางการ แทน มร.ฮิเดกิ ยานากิซาวา ที่พ้นวาระไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป

●   มร.อาโนะ ได้เข้าร่วมงานกับฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ตั้งแต่ปี 2559 โดยดำรงตำแหน่ง รองประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มาเป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน ซึ่งหลังจากเข้ารับตำแหน่งใหม่ มร.อาโนะ จะดูแลรับผิดชอบงานด้านบริหารทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในด้านธุรกิจการค้า การบริหารจัดการงานส่วนต่างประเทศ การเงินและบัญชี รวมถึงการบริหารทรัพยากรบุคคลและการจัดการทั่วไป

●   มร.อาโนะ มีประสบการณ์ทำงานให้กับกลุ่มบริษัทในเครือโซจิทสึมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 รับผิดชอบในส่วนของฝ่ายเครื่องจักรกลและอุตสาหกรรม หลังจากนั้นจึงเริ่มเข้ามาดูแลในส่วนของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยประจำการอยู่ที่โซจิทสึประเทศมาเลเซีย และอินเดีย ซึ่งทำให้ มร.อาโนะ มีประสบการณ์ด้านยานยนต์มาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี

●   ในปีนี้เป็นวาระครบรอบ 10 ปี ที่บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มร.อาโนะ ยังคงมีนโยบายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไปสู่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมรุ่นใหม่ๆที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมไปถึงการเพิ่มจำนวนเครือข่ายศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกภูมิภาค พร้อมกับพัฒนาคุณภาพด้านบริการให้ทันสมัยและสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้บริโภคชาวไทยไปอีกนานแสนนาน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.hyundai.co.th   ●