December 25, 2017
Motortrivia Team (10072 articles)

GIS Soft เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue Drive 50T


Press Release

 

●   บริษัท จีไอเอส ซอฟท์ จำกัด ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เนวิเกชั่น เปิดตัว Mio Mivue Drive 50T อุปกรณ์นำทางและกล้องติดรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียมที่มาพร้อมเทคโนโลยี Extreme HD (1296p @ 30fps) ผนวกระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับ (ADAS)

●   Mio Mivue Drive 50T ผลิตจากวัสดุที่ผ่านเกรดคุณภาพยานยนต์ ใช้งานง่าย จบในเครื่องเดียวด้วย 3-in-1 Smart solution รวมการทำงานระหว่าง (1) ระบบนำทาง (2) กล้องติดรถยนต์ และ (3) ระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับ ทั้งหมดสามารถทำงานพร้อมกันได้อย่างราบรื่น สามารถจับภาพได้ตลอดเวลาโดยไม่รบกวนการนำทางของอุปกรณ์

●   Mio Mivue Drive 50T ทำงานร่วมกับระบบกล้อง DVR สามารถเรียกดูข้อมูลรูปภาพ แผนที่ เวลา ความเร็ว GPS Log ตำแหน่งในเส้นทางขณะบันทึกภาพ และวิดีโอย้อนหลังได้ เลือกจัดเก็บวิดีโอเฟรมเป็นภาพถ่ายเพื่อบันทึกข้อมูลและสามารถแบ่งปันข้อมูลผ่าน Facebook และ YouTube ได้

●   ส่วนเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับ มีระบบแจ้งเตือนการขับรถออกนอกเลน (LDWS) และระบบแจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า (FCWS) มีระบบ G-Sensor ตรวจจับแรงสั่นสะเทือนขณะมีอุบัติเหตุ การชน และการเบรกรถอย่างฉุกเฉิน ใช้เลนส์กระจกคุณภาพสูง 6 ชั้น พร้อมฟิลเตอร์อินฟาเรด และเลนส์ไวด์ 140 องศา ภาพคมชัด สมจริง มุมมองของภาพกว้าง 140 องศา สามารถเก็บรายละเอียดรอบข้างได้มากกว่า รูรับแสงกว้าง F/1.8 ทำให้สามารถบันทึกภาพในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการถ่ายภาพย้อนแสง (WDR) ช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพให้ได้ภาพที่ชัดเจนเสมอ ไม่ว่าจะถ่ายในที่ที่มีแสงน้อย หรือที่ที่มีแสงมากก็ตาม

●   ผู้ขับสามารถเลือกใช้ตัวเลือก “กล้อง” ในเมนูหลัก หรือบนหน้าจอแผนที่ เพื่อเปลี่ยนมาใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้ง่ายๆ ในปุ่มเดียว โดยตัวแผนที่ีนั้นใช้ระบบแผนที่นำทางอัจฉริยะบบออฟไลน์จาก ride & go นำทางแบบ 3 มิติ ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดทั่วไทยด้วยแผนที่จาก Nostra Map พร้อมอัพเดทแผนที่ฟรีปีละ 2 ครั้ง เป็นระยะเวลา 3 ปี

●   Mio Mivue Drive 50T ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยจาก TUV SUD ซึ่งเป็นสถาบันที่ตรวจสอบและออกใบรับรองคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจากประเทศเยอรมนี และยังได้รับมาตรฐาน CE (European Conformity) การันตีการออกแบบและผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานความปลอดภัยของอุตสาหกรรมในตลาดยุโรปอีกด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.hooddude.com หรือติดต่อ บริษัท จีไอเอส ซอฟท์ จำกัด โทร. 02-636-8450-1   ●