December 14, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Shell และ B-Quik จับมือเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า


Press Release

 

●   บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และบี-ควิก ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น การเป็นพันธมิตรระหว่างเชลล์และบี-ควิกในครั้งนี้เป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายของเชลล์ เพื่อมอบความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายพร้อมบริการที่จะได้รับจากศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันของบี-ควิกที่มีสาขาทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบี-ควิก ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงของเชลล์ เฮลิกส์

●   นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับบี-ควิกนับเป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่ทั้ง 2 บริษัทได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งมีธุรกิจและบริการที่สามารถส่งเสริมกันและกัน  โดยมีจุดมุ่งหมายสูงสุดคือเพื่อมอบความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนี้ การลงนามบันทึกข้อตกลงกับบี-ควิก ยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเราในปีนี้ที่ได้ฉลองครบ 125 ปีที่เชลล์เคียงคู่สังคมไทยในการเติมสุขให้ทุกชีวิต ดิฉันหวังว่า การเป็นพันธมิตรกับบี-ควิก จะทำให้เราตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเชลล์ในอนาคต”

●   นายเฮงก์ โยฮัน คิกส์ (Henk Johan Kiks) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในสภาวะปัจจุบันที่การดำเนินธุรกิจมีความท้าทายยิ่งขึ้น การจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่เป็นผู้นำในธุรกิจเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับบริษัทจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ความร่วมมือกับเชลล์ในครั้งนี้ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง อย่างเชลล์ เฮลิกส์ เราหวังว่าความร่วมมือในวันนี้จะเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จสู่ความร่วมมืออื่นๆ ในอนาคตต่อไป”

●   เชลล์ เฮลิกส์ ครองตำแหน่งอันดับ 1 ในตลาดหล่อลื่นระดับโลกเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ในขณะที่บี-ควิกเป็นผู้นำศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่มีสาขามากกว่า 140 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชลล์ เฮลิกส์ ได้วางขายที่ศูนย์บริการรถยนต์บี-ควิก ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.shell.co.th   ●


 

Tags B-Quik, Shell