January 27, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

Kawasaki เปิดตัวทีมแข่ง Core Kawasaki Racing Team


Press Release

 

●   บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2018 ภายใต้ชื่อ “Core Kawasaki Racing Team” พร้อมลุยทุกศึกในการแข่งขันในฤดูกาล 2018 นี้

●   Core Kawasaki Racing Team นำทีมโดยนักแข่งมากฝีมือแชมป์ประจำปีรายการ All Thailand Superbike 2017 อย่าง ติ๊งโน๊ต – ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งหมายเลข 100 และ ซีเค – ชัยวิชิต นิสกุล หมายเลข 25 โดยไฮไลท์ในการแข่งขันในปีนี้ คือ ติ๊งโน๊ต ที่ได้รับสิทธิ์ไวล์ดการ์ด ลงศึกการแข่งขันในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกอย่าง  FIM Superbike World Championship 2018 ที่จะจัดขึ้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 23 – 25 มีนาคม 2561 นี้

●   คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ กล่าวว่า “เป็นความภาคิภูมิใจอย่างมากที่ในวันนี้คาวาซากินั้นประสบความสำเร็จในรายการแข่งขัน แน่นอนว่าเราโดดเด่นเรื่องของรถจักรยานยนต์ในสนามในปี 2017 ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนและขอบคุณนักแข่งของเราที่ทำมาถึงวันนี้ได้ ในส่วนปีนี้คาวาซากิมีเซอรไพรส์มากมายที่มอบให้แฟนคลับได้ติดตามไม่ว่าจะเป็นการลงแข่งขันในรายการเอเชีย ซึ่งเราได้รับคำแนะนำและเทรนเนอร์ที่ดีจากทีมญี่ปุ่น รวมไปถึงการเข้าร่วมในรายการระดับโลกอย่าง WSBK ทั้งหมดนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมแข่งคนไทยของเรา สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่คอยเป็นแรงผลักดันให้ทีมมาจนถึงเส้นชัยและยังเคียงข้างเราเสมอมาผมขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง”

●   สำหรับผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการในปีนี้ ได้แก่ Core, Ptt, Cobra, Showa, Beet Japan, Dunlop, alpinestars, Kowa, Lockton, Taichi, NGK, D.I.D, Nissin, K Line Logistics, Threebrond และ ลายพราง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.kawasaki.co.th เฟซบุ๊ค facebook.com/KawasakiMotorsThailand และ อินสตาแกรม : KawasakiMotorThailand   ●