February 27, 2018
Motortrivia Team (10196 articles)

Azimut ประเทศไทย เปิดตัวเรือยอร์ช Azimut Flybridge 66 และ Atlantis 43


Press Release

 

●   เอ็มจีซี มารีน เตรียมนำเรือยอร์ชแบรนด์อะซิมุท Azimut Flybridge 66 และ Azimut Atlantis 43 ร่วมจัดแสดงในงาน ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ 2018 (Thailand Yacht Show 2018 ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

●   คุณชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด เผยว่า ในงาน Phuket Rendezvous 2018 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการปิดการขายเรือรุ่น Flybridge และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จนี้ บริษัทฯ จึงนำเรือ Azimut Flybridge 66 รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวในงาน Thailand Yacht Show 2018

●   “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เรือ Flybridge 66 จะปรากฎตัวในประเทศไทย ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้พลาดโอกาสพิเศษดีๆเช่นนี้ ผมอยากจะเชิญชวนเจ้าของเรือยอร์ชและผู้ที่สนใจ ได้มาสัมผัสและยลโฉมเรือยอร์ชที่มีการออกแบบที่สวยสะดุดตา และมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด Azimut Yachts เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่แท้จริง เป็นผู้ผลิตเรือยอชท์สุดหรูยาวนาน ไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง”

●   Azimut Flybridge 66 เป็นเรือยอร์ชที่มีโครงสร้างทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ขนาด 20 เมตรลำนี้ ถือกันว่าเป็นเรือยอร์ชที่มีเทคโนโลยีไฮเทคที่สุด และนวัตกรรมกรรมที่ทันสมัยมากมาย Azimut Flybridge Collection เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากรุ่นหนึ่ง โดย Flybridge รุ่น 62 และ 64 มียอดขายมากกว่า 300 ลำที่ผ่านมา

●   นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ชมเรือ Azimut Atlantis 43 ซึ่งเป็นเรือยอร์ชที่มีการตกแต่งภายนอกและภายในสไตล์อิตาเลียน ตัวเรือได้รับการรออกแบบให้มีรูปทรงปราดเปรียว และง่ายต่อการควบคุม พร้อมความหรูหราสะดวกสบายแบบไร้ที่ติ

●   คุณชัญโญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรือรุ่นนี้ออกแบบอย่างลงตัว ผสมผสานระหว่างความสง่างามและสมรรถนะ สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 35 น็อต และท่านจะอดประหลาดใจไม่ได้ว่า เรือขนาด 43 ฟุตลำนี้สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานด้านต่างๆ ของนักเดินเรือที่หลงใหลในประสบการณ์การท่องทะเลในสไตล์อิตาเลียนได้อย่างครบถ้วน ดังที่มีผู้ให้นิยามว่า สมบูรณ์อย่างไร้ที่ติ”

●   “ฝั่งทะเลอันดามัน อย่างภูเก็ต กระบี่ ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงในธุรกิจเรือยอร์ชติดต่อกันมาหลายปี เพราะเป็นพื้นที่ที่ดึงดูดนักแล่นเรือทั้งชาวไทยและต่างประเทศจำนวนมาก เม็ดเงินของตลาดท่องเที่ยวเรือยอร์ชของไทยมากกว่า 5,000 ล้านบาท”

●   พร้อมกับกล่าวชื่นชมรัฐบาลไทยที่มีนโยบายสนับสนุนธุรกิจด้านนี้อย่างจริงจัง ซึ่งมีส่วนอย่างสำคัญในการก่อให้เกิดเม็ดเงินไปยังธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องหลัก อย่างธุรกิจมารีน่า รวมถึงการจ้างงานในพื้นที่ ดึงดูดให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเรือยอร์ช เข้ามาลงทุน ซึ่งจะผลักดันการเติบโตของธุรกิจให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.mgc-asia.com/our-business   ●