February 5, 2018
Motortrivia Team (10162 articles)

RTB เปิดตัว Energea แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย 3 รุ่น เทคโนโลยี Qi


Press Release

 

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวแท่นชาร์จแบตเตอร์รี่แบบไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Energea (เอ็นเนอร์เจีย) พร้อมกัน 3 รุ่น ประกอบด้วย WIMOUNT, WIDOCK และ WIDISC ทุกรุ่นใช้เทคโนโลยี Qi แบบ Fast Charge กำลังไฟสูงสุด 10 วัตต์

●   ดร. บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “อาร์ทีบีฯ มุ่งให้ความสำคัญกับการนำเสนอสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นออกสู่ตลาดมาโดยตลอด เพราะเชื่อว่านวัตกรรมเป็นหัวใจในการผลักดันให้อาร์ทีบีฯ ประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายและแบรนด์จนก้าวสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมหูฟังและโมบาย ไลฟ์สไตล์ของเมืองไทย ซึ่งวันนี้อาร์บีทีฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งนวัตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำจากแบรนด์ Energea (เอ็นเนอร์เจีย) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต Accessories ยอดนิยมจากประเทศฮ่องกง และพิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วกับการขายสายชาร์จในเมืองไทยกว่าแสนเส้น เรามั่นใจว่าแท่นชาร์จไร้สายของ Energea จะต้องได้กระแสตอบรับที่ดีมากในตลาดพรีเมียมของเมืองไทย เพราะมีนวัตกรรมที่โดดเด่น และราคาที่ดี เมื่อเทียบกับสินค้าที่มีอยู่ในตลาด”

●   Energea WIDOCK  :  เป็นแท่นชาร์จไฟไร้สายแบบตั้งโต๊ะ ตัวเครื่องสีดำ ออกแบบให้ใช้งานสะดวก รองรับการชาร์จทั้งแบบการวางแนวตั้งและแนวนอน เพราะมีคอล์ย 2 ตัวด้วยกัน รองรับเคสสมาร์ทโฟนที่มีความหนาได้ถึง 5 – 10 มม. รองรับเทคโนโลยี Qi แบบ Fast Wireless Charge ด้วยกำลังไฟสูงสุด 10 วัตต์ ตัวแท่นชาร์จทำจากวัสดุอย่างดี ไม่เกิดรอยขีดข่วนได้ง่ายๆ น้ำหนัก 185 กรัม มีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ ราคาจำหน่าย 1,690 บาท

●   Energea WIDISC  :  แท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 95 กรัม ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเสียบพอร์ทใดๆ เข้ากับสมาร์ทโฟน เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนไว้บนแท่นชาร์จไร้สายเท่านั้น ก็สามารถทำการชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี Qi แบบ Fast Charge รองรับการจ่ายกระแสไฟสูงสุดได้ถึง 2 แอมป์ รองรับเคสที่มีความหนาได้ถึง 5 – 10 มม. ตัวเครื่องทรงกลมสีดำตัดด้วยขอบสีเงิน มีขอบยางกันลื่นเพื่อช่วยให้วางได้อย่างมั่นคงในขณะชาร์จ มีไฟ LED บอกสถานะการชาร์จ ราคาจำหน่าย 1,490 บาท

●   Energea WIMOUNT  :  แท่นชาร์จไร้สายพรีเมี่ยม ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ในรถยนต์โดยเฉพาะ รองรับการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Qi สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Qi ได้ ผู้ใช้สามารถติดตั้งแท่นชาร์จไว้กับจุดต่างๆ ในรถตามต้องการ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพ เรียบหรู ทนทาน ด้านข้างของตัวเครื่องมาพร้อมขาหนีบซึ่งสามารถปรับขนาดความกว้างได้อย่างอิสระ น้ำหนัก 240 กรัม มีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ และยังมีสาย Micro USB ซึ่งสามารถใช้งานกับหัวชาร์จแบบดั้งเดิมทั้งในบ้านและในรถได้อีกด้วย ราคาจำหน่าย 2,690 บาท

●   หาซื้อได้ที่ Studio7, iStudio by SPVi , Jaymart, King Power, Digital lab Siam Discovery, Power Buy และ Amcon หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.rtbtechnology.com   ●


Energea WIMOUNT, WIDOCK and WIDISC