February 16, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Inchcape เปิดโชว์รูม Jaguar Land Rover สาขาสยามพารากอน

ภาพ : จันทนา เจริญทวี และจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย

● บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าขยายการลงทุน เปิดโชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แห่งใหม่สาขาสยามพารากอนอย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 2 ของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Jaguar Land Rover Experience” มอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า สร้างการรับรู้ของแบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ด้วยบริการหลากหลายรูปแบบ

มร. จอร์จ แอชฟอร์ด (George Ashford) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินช์เคป พีแอลซี (CEO Asia, Inchcape Plc) กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่น่าลงทุน ด้วยอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ติด 20 อันดับของโลก โดยอินช์เคปเป็นคู่ค้ากับทางจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มายาวนานกว่า 48 ปี การเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย นับเป็นประเทศที่ 11 ของโลก โดยเรามุ่งมั่นที่จะขยายการลงทุนและสร้างความเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่สยามพารากอนนี้เป็นสิ่งยืนยันความเชื่อมั่นในตลาดประเทศไทยของอินช์เคป”

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวโชว์รูมแห่งนี้ ด้วยแนวทางและเป้าหมายกลยุทธ์เชิงรุกของปี 2561 การมอบช่องทางใหม่ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่หรือร่วมเดินทางไปกับรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการนำเสนอสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ นอกเหนือจากการซื้อ-ขายรถยนต์เพียงอย่างเดียว”


Mr. George Ashford (ที่ 2 จากซ้าย), Mr. Russell Anderson (ที่ 4 จากซ้าย) และนายชาญชัย มหันตคุณ (ที่ 5 จากซ้าย)


● การให้บริการล่าสุดของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประกอบด้วย:

Jaguar Experience : บริการรถเช่าพร้อมพนักงานขับ บริการรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นของการเดินทางไปกับ Jaguar XJ และ Jaguar XF ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปสนามบิน ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือนัดหมายเจรจาธุรกิจ เพลิดเพลินกับการเดินทางที่หรูหราและราบรื่น ช่วยให้มีเวลาพักผ่อนหรือเวลาที่จะทำงานเพิ่มมากขึ้นในรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ผู้ที่สนใจสามารถทำการจองรถเช่าพร้อมพนักงานขับล่วงหน้าผ่านทาง www.jaguar.co.th หรืออี-เมล [email protected]

Land Rover Experience : โปรแกรมขับรถท่องเที่ยวสไตล์แลนด์โรเวอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางแบบผจญภัยสัมผัสธรรมชาติ หรือท่องเที่ยวในภูมิภาคที่มีแต่รถยนต์แลนด์โรเวอร์เท่านั้นที่สามารถไปถึง โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สาขาสยามพารากอนจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางข้อมูลโปรแกรมการเดินทาง การติดต่อประสานงาน และอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง ในปี 2561 นี้โปรแกรมที่นำเสนอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 กับเส้นทางกรุงเทพ – เขาใหญ่, เดือนกรกฎาคม 2561 ร่วมเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ สัมผัสต้นกำเนิดของแลนด์โรเวอร์และเทศกาล Goodwood Festival of Speed 2018 และเดือนสิงหาคม 2561 ร่วมขับแลนด์โรเวอร์ผจญภัยในประเทศนามิเบีย ทวีปแอฟริกาตอนใต้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.thailand.landrover.com.

Jaguar Land Rover Collection : สินค้าภายใต้โลโก้จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ ด้วยการออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ของตัวรถ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของชำร่วยต่างๆ รวมทั้งคอลเลคชั่นเฉพาะในช่วงเทศกาลพิเศษ

Jaguar Land Rover Approved : รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกชมรถผ่านระบบออนไลน์ที่โชว์รูมพ ร้อมกับผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลรายละเอียด ตลอดจนรับนัดหมายสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ-ขายรถยนต์มือสองจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาของ อินช์เคป ประเทศไทย ได้นำพา จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย คว้ารางวัลงานขายและงานบริการยอดเยี่ยมเป็นที่หนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล Winner of Importer Category B รางวัล Best Land Rover Sales Growth และรางวัล Best Customer Service ประจำปี 2017 เราจึงเชื่อมั่นว่าด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการต้อนรับแบบอบอุ่นของทีมงาน และความสะดวกสบายของที่ตั้งโชว์รูมใจกลางเมือง รวมถึงบรรยากาศอันหรูหราของสยามพารากอน จะทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการของเรา ได้รับประสบการณ์พิเศษร่วมกัน”

● โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สาขาสยามพารากอน โดยบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พื้นที่ให้บริการ 167 ตารางเมตร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสอบถาม โทร. 02-007-0008 ●

เกี่ยวกับ อินช์เคป พีแอลซี (Inchcape plc)

● บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ อินช์เคป พีแอลซี (Inchcape plc) หนึ่งในบริษัทธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พรีเมียมระดับโลกจากสหราชอาณาจักร มีประสบการณ์การค้าระหว่างประเทศกว่า 170 ปี ปัจจุบันเติบโตใน 29 ประเทศ จำหน่ายรถยนต์ 30 ยี่ห้อ พนักงานรวมทั้งสิ้นประมาณ 16,300 คน โดยอินช์เคป พีแอลซี ให้ความสำคัญกับทวีปเอเชีย เพื่อเป็นการสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตจึงจัดตั้งสำนักงานส่วนภูมิภาคที่ประเทศสิงคโปร์ ●


Jaguar Land Rover Siam Paragon