February 10, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Kubota เปิดตัวเครื่องยนต์ดีเซลใหม่รุ่น ZT


Press Release

 

●   บริษัท สยาม คูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องจักรกลการเกษตร เปิดตัวเครื่องยนต์ดีเซลคูโบต้ารุ่นใหม่ ZT ขนาด 10 – 15.5 แรงม้า ออกแบบใหม่ทั้งหมด มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย ปลอดภัย และสะดวกสบาย เด่นด้วย K-TECH เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของคูโบต้าที่ช่วยให้เครื่องยนต์แรง ทนทาน และประหยัดน้ำมัน สามารถทำงานหนักได้อย่างต่อเนื่อง ขนส่งสะดวกสบาย สูบน้ำเต็มกำลัง

●   คุณสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า จากการที่รัฐบาลได้ส่งเสริมให้ภาคการเกษตรของไทยเดินหน้าสู่การเป็นเกษตร 4.0 ดังนั้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเครื่องจักรกลการเกษตรจึงนับเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้เกษตรกรสามารถทำการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด สยามคูโบต้า ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ประหยัดน้ำมัน สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องตามแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซลคูโบต้า

●   “สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคูโบต้ารุ่น ZT ใหม่นี้ เราปรับรูปลักษณ์ให้โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ด้วยฝาครอบโค้งมน รวมถึงติดตั้งไฟหน้าแบบ LED ที่ส่องสว่าง และไฟเลี้ยวซ้ายขวา จึงสามารถเดินทางในช่วงเวลากลางคืนได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในปัจจุบันและเพิ่มความสะดวกสบาย จึงได้เพิ่มช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และช่องบอกระดับน้ำมันที่สามารถเช็กระดับน้ำมันได้อย่างง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเปิดฝาถังน้ำมัน”

●   “ในส่วนของสมรรถนะเราออกแบบโดยยึดหลักเพื่อตอบสนองการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เน้นเรื่องความทนทาน และความต่อเนื่องในการใช้งาน ลดปัญหาเรื่องหม้อน้ำเดือด (Over heat) มีระบบเผาไหม้แบบ Direct Injection หัวฉีดแบบหลายรู กระจายละอองน้ำมันเข้าสู่ห้องเผาไหม้ได้ทั่วถึง รวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดการสูญเสียน้ำมัน ยังผลให้มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานในอีกระดับ ไม่ว่าจะใช้ในการขนส่ง การทำเกษตร หรือสูบน้ำ ก็มีความคล่องตัว ทำงานหนักได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มรอบในการทำงานได้มากขึ้นด้วย”

●   สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดต่อสายด่วนศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-909-1234 หรือเว็บไซท์ www.siamkubota.co.th   ●