March 17, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Bridgestone ประสบความสำเร็จใน Pyeongchang 2018 พร้อมสู่ 2020 Summer Olympics


Press Release

 

●   บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประกาศความสำเร็จจาก “โอลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง 2018” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ หลังจากเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกครั้งแรกใน “ริโอ 2016” ที่ผ่านมา ในครั้งนี้บริดจสโตน ได้ขยายกิจกรรมการตลาดเพื่อสนับสนุนโอลิมปิกฤดูหนาว พย็องชัง 2018 และยกระดับการเข้าถึงลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วโลกทั้งในตลาดใหม่และตลาดเดิม

●   “พย็องชัง 2018 ถือเป็นเวทีแรกของบริดจสโตนของการสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ซึ่งเป็นเกมส์แรกจากทั้งหมด 3 เกมส์ของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในภูมิภาคเอเชีย ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริดจสโตนได้เสริมผลิตภัณฑ์และบริการระดับ World Class ไปพร้อมกันกับความมุ่งมั่นของบริดจสโตนในการรับผิดชอบต่อสังคม การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม และการเคารพต่อความหลากหลายของผู้คนทั่วโลก” Duke Nishiyama, Executive Vice President and Executive Officer บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าว

●   นอกเหนือจากการสร้างการรับรู้ของแบรนด์บริดจสโตนแก่ผู้บริโภค และเหล่าแฟนกีฬาผ่านแคมเปญทางการตลาดต่างๆ แล้ว บริดจสโตนยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตนอย่าง “Blizzak” ให้แก่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ได้ใช้ในการขนส่งระหว่างการจัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง 2018 นี้ด้วย

Chase Your Dream

●   บริดจสโตนสนับสนุนให้ทุกคนไล่ล่าตามความฝัน ตอกยํ้าด้วยการสนับสนุนทัพนักกีฬามากกว่า 30 คน และอีก 1 ทีม จาก 10 ประเทศทั่วโลกเพื่อเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมบริดจสโตน สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง 2018 มีตัวแทนนักกีฬาทีมบริดจสโตน 5 คน และ 1 ทีมจาก 4 ประเทศ โดยสามารถคว้าเหรียญรางวัลมาครองได้ถึง 4 เหรียญ และสร้างประวัติศาสตร์ในการแข่งขันครั้งนี้

●   Pierre Vaultier (นักกีฬาทีมชาติฝรั่งเศส) คว้าเหรียญทองจากการแข่งขันสโนว์บอร์ดชาย ซึ่งเป็นกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งที่ 2 ของเขา

●   Elana Meyers Taylor (นักกีฬาทีมชาติสหรัฐอเมริกา) คว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันบอบสเลดหญิงและเป็นนักกีฬาที่แต่งกายได้งดงามที่สุดในประวัติศาตร์การแข่งขันโอลิมปิก

●   Nathan Chen (นักกีฬาทีมชาติสหรัฐอเมริกา) คว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันสเก็ตลีลาประเภททีมและสามารถ ทำคะแนนได้สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์การแข่งขันสเก็ตลีลาชาย

●   Maciej Kot (นักกีฬาทีมชาติโปแลนด์) คว้าเหรียญทองแรกให้กับประเทศโปแลนด์จากการแข่งขันสกีกระโดดไกลประเภททีม

●   Erin Jackson (นักกีฬาทีมชาติสหรัฐอเมริกา) เป็นนักกีฬาแอฟริกัน-อเมริกันหญิงคนแรกของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ลงแข่งขันสเก็ตความเร็วลู่ยาว หลังจากผ่านการฝึกฝนมาเต็มเวลาเพียง 6 เดือน เท่านั้น

●   ทีมนักกีฬาฮอกกี้หญิงทีมชาติประเทศญี่ปุ่น หรือ ทีม Smile Japan คว้าชัยชนะจากการแข่งขันถึง 2 รายการ ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาในการลงแข่งขันโอลิมปิก

●   เดือนมีนาคม 2018 นี้ นักกีฬาทีมบริดจสโตน ได้แก่ Army Purdy และ Evan Strong (นักกีฬาพาราสโนว์บอร์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกา) จะลงแข่งขันในพาราลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง บริดจสโตนได้เริ่มคัดเลือกตัวแทนทัพนักกีฬาทีมบริดจสโตนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่สำนักงานใหญ่ของบริดจสโตนตั้งอยู่

●   บริดจสโตนภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกของเรา เรามุ่งผลักดันให้ทัพนักกีฬาได้พิชิตฝันของตน พร้อมมุ่งหวังให้ผู้คนทั่วโลกกล้าทำตามความฝันได้สำเร็จผ่าน Chase Your Dream” Duke Nishiyama กล่าว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th   ●