March 31, 2018
Motortrivia Team (10196 articles)

ETON จัด Big Day Hot Price พร้อมเปิดตัว Toyota Alphard/Vellfire รุ่นใหม่


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   อีตั้น กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำเข้ารถหรูพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน โดย นายพีรศุษม์  ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประกาศจัดแคมเปญ “ลดราคาคลายร้อน อีตั้น  บิ๊กเดย์ ฮอทไพรส์” (Big Day Hot Price) มั่นใจสร้างยอดจำหน่ายได้ตามคาดหมาย โดยแคมเปญล่าสุดนี้จะมีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 เมษายน  2561 เท่านั้น

●   แคมเปญลดราคาพิเศษคลายร้อนนี้ ยังมากับทางเลือก รับฟรี บริการถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000กม. หรือประกันภัยชั้น 1 และพิเศษสุดสำหรับ Alphard และ Vellfire ทุกรุ่น จองช่วงนี้ รับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ  50,000 กิโลเมตรอีกด้วย โดย Vellfire X ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2.88 ล้านบาท (เหลือ 2 คันสุดท้ายเท่านั้น) นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้นำเข้าออปชั่นพิเศษเพื่อตอบโจทย์คนรักครอบครัว นั่นคือ Vellfire เบาะเวลแคป (Welcab) ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับผู้ที่สูงวัยหรือผู้ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ โดยมาพร้อมกับราคาพิเศษ จาก 3.79 ล้านบาท ลดเหลือ 3.59 ล้านบาท

●   อีตั้นยังมีรถอีกหลายประเภทที่ลดราคาจำหน่ายภายใต้แคมเปญเดียวกันนี้ อาทิ:

–   Toyota Estima Aeras Primium จากราคา 3.59  ล้านบาท เหลือ 3.39 ล้านบาท
–   Toyota Esquire Hybrid จากราคา 2.56 ล้านบาท เหลือ 2.48 ล้านบาท
–   Nissan Serena Highway Star จากราคา 2.79 ล้านบาท เหลือ 2.59 ล้านบาท
–   Toyota Harrier Mauve จากราคา 3.15 ล้านบาท เหลือ 2.59 ล้านบาท
–   Lexus NX 300h F-Sport จากราคา 3.99 ล้านบาท เหลือ 3.09 ล้านบาท
–   Lexus RX 300T Ultimate จากราคา 4.79 ล้านบาท เหลือ 4.59 ล้านบาท

●   สำหรับ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในปีนี้ อีตั้น กรุ๊ป ประเดิมด้วยการทำตลาด Toyota Alphard และ Toyota Vellfire 2018 รถอเนกประสงค์ที่หลายครอบครัวรอคอย โดยมีเลือกจองมากกว่า 10 รุ่น แล้วแต่ออปชั่นเพิ่มเติมที่สามารถเลือกติดตั้งได้ตามต้องการ

●   Alphard มากับกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น พร้อมไฟหน้าแบบ LED ก้านวัสดุเป็นโครเมี่ยม รับกับไฟท้ายที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา  ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 และ 18 นิ้ว เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยในการขับและใช้งานมีอาทิ ชุดระบบไฟหน้าอัจฉริยะ Adaptive High Beam ผสานการทำงานร่วมกันระหว่างไฟหน้าและเซนเซอร์ เพิ่มความปลอดภัยโดยอัตโนมัติในทุกกรณี เช่น เมื่อเซนเซอร์ตรวจพบรถสวนทาง ไฟบางดวงจะดับลงเพื่อลดความจ้าของแสง ป้องกันไม่ให้แสงจากไฟหน้าเข้าตาผู้ขับรถที่สวนมา เป็นต้น

●   Vellfire ใหม่ ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ รูปโฉมภายนอกสไตล์สปอร์ต พร้อมเทคโนโลยีในการขับ และระบบความปลอดภัยที่ไม่แตกต่างจาก Alphard ซึ่งทั้งคู่จะมากับชุดระบบ Safety Sense ช่วยลดหรือหลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ ประกอบด้วย ระบบ Pre Crush System ช่วยเบรคกระทันหัน, ระบบ Lane Tracing Assist ช่วยแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลนในขณะที่ใช้งานระบบ Cruise Control, ระบบ Automatic High Beam ปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ และระบบ Radar Cruise Control ช่วยลดความเร็วรถและรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าในขณะใช้งาน Cruise  Control

●   ห้องโดยสารเน้นความหรูด้วยเบาะที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพหลายชนิด ซึ่งเลือกได้ตามความพอใจ รูปทรงเบาะรองรับสรีระได้อย่างดี สามารถปรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ และยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ในการอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารที่ครบครันตามสไตล์ของแต่ละครอบครัว ทั้งนี้รุ่นที่ อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ามาจำหน่ายนั้น จะมีราคาเริ่มต้นที่ 3.3 ล้านบาท.

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่อีตั้นทุกสาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดา และสาขาเชียงใหม่ โทร. 02 -789-9998 หรือเข้าไปที่เว็บไซท์ www.ETON-import.com   ●


ETON : Big Day Hot Price