March 20, 2018
Motortrivia Team (10191 articles)

MICHELIN และ Gameloft สร้างไอเท็มยาง MICHELIN Booster สำหรับเกม Asphalt 8


Press Release

 

●   มิชลิน ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมชื่อดัง เกมลอฟต์ (Gameloft) ในการนำเสนอสมรรถนะที่เหนือกว่าของยางมิชลินในเกมแข่งรถชื่อดังสำหรับสมาร์ทโฟนอย่าง Asphalt 8: Airborne ผ่านทางไอเท็มพิเศษที่ชื่อว่า “Asphalt 8 Michelin Booster” โดยไอเท็มพิเศษนี้จะมีให้ใช้งานถึง 15 นาที ในทุกๆ 8 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 15 สิงหาคม 2561 นี้เท่านั้น และจะช่วยยกระดับสมรรถนะการขับให้กับรถแข่งทุกคันในเกม ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นเช่นเดียวกันกับที่พบได้ในยางมิชลินทุกเส้น ไม่ว่าจะเป็นด้านความเร็ว อัตราเร่ง การควบคุม และความเร็วไนโตรสูงสุด

●   Asphalt 8: Airborne เป็นเกมแข่งรถสำหรับเล่นบนสมาร์ทโฟนที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ เกมลอฟต์ บาร์เซโลน่า และจัดจำหน่ายโดย เกมลอฟต์ ซึ่งถือเป็นเกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Asphalt อันโด่งดัง ข้อมูลล่าสุด ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ในเกมมีรถแข่งและมอเตอร์ไซค์ให้เลือกใช้ทั้งหมดถึง 208 คัน ซึ่งทุกคันล้วนแล้วแต่สร้างสรรค์ให้มีข้อมูลและสมรรถนะใกล้เคียงกับรถจริงๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ในเกมยังมีสนามแข่งในเมืองต่างๆ ทั่วโลกให้เลือกมากมาย อาทิ เนวาด้า หรือ พาตาโกเนีย โดยแต่ละเมืองก็มีหลายสนามแข่งให้เลือกย่อยลงไปอีก

●   Asphalt 8: Airborne ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเกมแข่งรถที่ดีที่สุดบนแพลทฟอร์มสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน และได้รับรางวัลมาแล้วมากมายนับจากวางจำหน่าย อาทิ 3 รางวัลจาก Pocket Gamer Awards; รางวัล Best Game for Smartphones/Tablets จาก Gamelab; รางวัล Best Mobile Game App จาก GSMA’s 2015 Global Mobile Awards; และรางวัล Android Excellence, Fall 2017 ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดเกมนี้ไปเล่นแล้วมากกว่า 300 ล้านครั้งเมื่อรวมทุกช่องทางการจำหน่ายเข้าด้วยกัน

●   “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเสนอสมรรถนะที่เหนือกว่าของยางมิชลินในเกมแข่งรถชื่อดังของเกมลอฟต์” คุณเอกชัย คหการบำรุง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด กล่าว “ยาง Asphalt 8 Michelin Booster ที่เป็นไอเท็มพิเศษในเกมนี้นั้นได้รับการออกแบบมาให้ช่วยยกระดับสมรรถนะการขับขี่ของรถแข่งทุกคันในเกม ซึ่งเป็นคุณสมบัติเดียวกันกับที่ยางมิชลินสำหรับรถซูเปอร์คาร์และรถสปอร์ตทำได้ในชีวิตจริง สมรรถนะของรถที่เพิ่มขึ้นนั้นประกอบไปด้วย การควบคุมโดยรวม การยึดเกาะถนน การเลี้ยวโค้ง แรงเสียดทานกับพื้นถนน และอายุการใช้งาน เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคุณสมบัติที่นักแข่งล้วนต้องการเพื่อที่พวกเขาจะได้สามารถดึงศักยภาพของรถออกมาได้อย่างเต็มที่”

เกี่ยวกับมิชลิน

●   มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและ
จัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งรวมถึงการให้บริการทางดิจิตอล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตลอดจนการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร  กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ในกว่า 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 111,700 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิต 68 แห่งใน 17 ประเทศ ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 187 ล้านเส้นในปี 2559  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.com.


เกี่ยวกับเกมลอฟต์

●   ผู้นำในการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมโทรศัพท์มือถือ Gameloft® เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกระดับแนวหน้าของวงการมาตั้งแต่ปี 2000 เกมลอฟต์สร้างเกมสำหรับแพลตฟอร์มดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม ด้วยผู้เล่นต่อเดือนกว่า 113 ล้านคน และมีการนำเสนอรูปแบบการโฆษณาที่มีการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้อย่างมีเอกลักษณ์ผ่าน Gameloft Advertising Solutions ปัจจุบันเกมลอฟต์ให้บริการแฟรนไชส์เกมชื่อดังของตัวเองอย่าง Asphalt®, Order & Chaos, Modern Combat และ Dungeon Hunter และยังร่วมมือกับผู้ถือลิขสิทธิ์รายใหญ่ซึ่งรวมทั้ง Universal, Illumination Entertainment, Disney®, Marvel®, Hasbro®, Fox Digital Entertainment, Mattel® และ Ferrari® เกมลอฟต์จัดจำหน่ายเกมในกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงานกว่า 5,7000 คนทั่วโลก Gameloft เป็นบริษัทในเครือ Vivendi เครื่องหมายการค้าทั้งหมดที่กล่าวข้างต้นเป็นทรัพย์สินของเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ   ●