April 23, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

BKK Auto Salon 2018 ประกาศความพร้อม 4-8 กรกฎาคม 2561 นี้ที่อิมแพค


Press Release

 

●   บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เตรียมความพร้อมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 ประกาศขยายรูปแบบการจัดงาน โดยจะมีการจำหน่ายรถยนต์ภายในงานเป็นปีแรก โดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์, รถจักรยานยนต์, รถแต่งพิเศษ-อุปกรณ์โมดิฟาย และเครื่องเสียง จะเตรียมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มองหารถใหม่-รถแต่ง ตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี

●   นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เผยว่า “ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนและมีความแข็งแกร่งของการจัดงาน รวมทั้งคณะผู้จัดงานได้มุ่งมั่นพัฒนาการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน มาโดยตลอดทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียง ฯลฯ และผู้เข้าร่วมงาน พร้อมทั้งได้รับความเชื่อมั่นจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้มีการเจรจาต่อสัญญาความร่วมมือในระยะยาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

●   “ในปี 2018 ด้วยภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการเติบโต บวกกับภาพรวมของเศรษฐกิจมีแนวโน้มการเติบโตที่ชัดเจน เราจึงได้ขยายรูปแบบการจัดงานเพิ่ม โดยเปิดให้มีการจำหน่ายรถทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นปีแรก เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรถแต่ง อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มโอกาสผลักดันให้ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ ได้มีช่องทางและโอกาสในการสร้างยอดขายให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้ทำสัญญาจองพื้นที่แล้วกว่า 80%”

●   ด้านการจำหน่ายรถ นายวิลักษณ์ กล่าวว่า “สำหรับการจำหน่ายรถในปีแรกนี้ ทางด้านผู้ประกอบการ ค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียง ฯลฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาร่วมออกบูธ จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ ร่วมทั้งคณะผู้จัดงานเองได้เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย ให้กับทั้งผู้เข้าร่วมงาน และผู้จองรถ โดยทุกโปรโมชั่นการขายจะส่งเสริมให้เกิดการซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 ซึ่งจะเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอย่างเต็มที่”

●   ส่วนกิจกรรมความบันเทิงภายในงาน ในเบื้องต้นจะยังคงมีรถแต่งในระดับท๊อป ซึ่งอิมพอร์ทมาจากงาน โตเกียว ออโต ซาลอน, การรวมตัวของคาร์คลับใหญ่ๆ ในเมืองไทย, การแสดงจาก เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น, เซ็กซี่ คาร์ วอช และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย… ย้ำกันอีกครั้ง บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 8 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ bangkokinternationalautosalon.com   ●