April 25, 2018
Motortrivia Team (10196 articles)

BMW The Ultimate JOY Experience 2018 เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านกิจกรรมตลอดปี


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   รังสรรค์สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยูอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี สำหรับโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Ultimate JOY Experience เพื่อมอบให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ได้ร่วมประสบการณ์สุดพิเศษ ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และทริปสู่จุดหมายสุดตระการตาทั่วโลก ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตลอดปี 2018 นี้ ในงานแถลงข่าว ณ ห้องคริสตัลบ็อกซ์ ชั้น 19 เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เมื่ออังคารที่ 24 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

●   คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวถึงความสำเร็จของโปรแกรมสุดพิเศษ The Ultimate JOY Experience ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ พร้อมเผยรายละเอียดของ 3 ทริปพิเศษของโปรแกรมดังกล่าวที่จะเกิดขึ้นในช่วงหลังของปี 2018 นี้ ได้แก่:

●   (1) บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2018 – #มิชชั่นเบอร์ลิน (BMW Berlin Marathon 2018 – #missionberlin) มหกรรมการวิ่งมาราธอนที่ยิ่งใหญ่ของโลก

●   (2) บีเอ็มดับเบิลยู กอล์ฟ คัพ สเปเชียล อิดิชั่น -ไรเดอร์ คัพ 2018 (BMW Golf Cup Special Edition – Ryder Cup 2018) การออกรอบที่สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก

●   (3) ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์ นูร์เบอร์กริง (The Ultimate BMW M Track Experience – Nürburgring) ประสบการณ์การขับรถในสนามแข่งสุดท้าทายที่เมืองนูร์เบอร์กริง


คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย


●   “ความสำเร็จตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่บีเอ็มดับเบิลยู ได้รังสรรค์โปรแกรม The Ultimate JOY Experience นี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบความสุขที่ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่ แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ ของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว กีฬา ความบันเทิง สุขภาพ ช้อปปิ้ง และอาหาร เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะมอบกิจกรรมการท่องเที่ยวในต่างแดนกับสุดยอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมทั้งกิจกรรมภายในประเทศกับการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ยากจะมีใครได้สัมผัส และ Everyday Privilege สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตเหนือระดับ”  คุณเศรษฐิพงศ์ กล่าว

●   “สำหรับปี 2018 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เริ่มต้นไตรมาสแรกของปีไปแล้วถึงสองกิจกรรม ด้วยการพาสมาชิกไปตื่นเต้นเร้าใจกับการเทสต์ไดร์ฟรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น M4 บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งซึ่งเป็นไฮไลต์ของทริป ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ไอซ์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (The Ultimate BMW M Ice Experience) ที่เมือง Arjeplog ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 22 – 29 มกราคมที่ผ่านมา และล่าสุด คือทริป ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์ – เอสโตริล (The Ultimate BMW M Track Experience – Estoril) โดยมีไฮไลท์ของทริปคือการเข้าฝึกอบรมการขับขี่ BMW Driving Experience ที่เมือง Maisach ประเทศเยอรมนี และสัมผัสความแรงของ M5 รุ่นใหม่ล่าสุด บนสนามแข่งระดับโลก Circuito Estoril ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันที่ 11-17 มีนาคมนั่นเอง ซึ่งล้วนเป็นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างความประทับใจให้สมาชิกผู้ร่วมทริปได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเป็นครั้งแรกในชีวิต”


คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย


●   นอกจากนี้ ตลอดทั้งปี 2018 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้โปรแกรม The Ultimate JOY Experience ที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการเข้ามาสัมผัสโลกของบีเอ็มดับเบิลยู จะทำให้ได้รับความสุข เพลิดเพลิน และสะดวกสบายเหนือกว่าใคร โดยปีนี้ยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), ยางรถยนต์บริดจสโตน, กล้องและอุปกรณ์ GOPRO, สเปเชียลตี้สโตร์กีฬาวิ่งครบวงจร Rev Runner, แบรนด์กีฬาชั้นนำ Under Armor และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแนวใหม่ Travel creation เพื่อร่วมกันมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

●   ไฮไลต์ของอีกสามกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปีนี้ ประกอบด้วยทริปที่นักวิ่งทุกคนต่างรอคอย คือ บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2018 – #มิชชั่นเบอร์ลิน (BMW Berlin Marathon 2018 – #missionberlin) จะเปิดให้จองพร้อมกัน 27 เมษายน 2561 นี้ โดยจะเดินทางระหว่างวันที่ 11-18 กันยายน 2561 หนึ่งในหกเมเจอร์มาราธอนระดับโลกที่หลายคนอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งแต่มีโอกาสไปได้ยากมาก โดยแต่ละปีมีทั้งนักกีฬาอาชีพและนักวิ่งสมัครเล่นจากทั่วโลก 122 ประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก บนระยะทาง 42.195 กิโลเมตร และยังเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลเดิมพันสูงสุดถึง 1,000,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยูจะพาสมาชิกผู้โชคดีได้ไปพิชิตความสำเร็จ และทำความฝันให้เป็นจริงครั้งหนึ่งในชีวิต

●   สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู กอล์ฟ คัพ สเปเชียล อิดิชั่น -ไรเดอร์ คัพ 2018 (BMW Golf Cup Special Edition – Ryder Cup 2018) จะเปิดจองวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 นี้ โดยจะเดินทางระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 3 ตุลาคม 2561 นอกจากจะพาไปชมการแข่งขันรายการกอล์ฟระดับโลกระหว่างทีมยุโรปและทีมอเมริกาที่จัดทุก ๆ 2 ปี ร่วมเชียร์ทีมโปรดแบบติดขอบสนามตลอด 3 วันแล้ว ยังเติมเต็มความฝันให้แก่เหล่าสมาชิกด้วยการชวนออกรอบตามรอย The 2018 Ryder Cup หลังจบการแข่งขันในสนามเดียวกันที่ Le Golf National ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งน้อยคนจะมีโอกาสและถือเป็น Once in a Lifetime Experience

●   และกิจกรรมสุดท้าย ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์ – นูร์เบอร์กริง (The Ultimate BMW M Track Experience – Nürburgring) เปิดให้จองพร้อมกัน 8 มิถุนายนนี้ เดินทางระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคม 2561 โดยบีเอ็มดับเบิลยูจะพาสมาชิกไปทดสอบสมรรถนะของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น M4 ในสนามแข่ง Nürburgring ที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามแข่งรถที่ยาว ขับยาก ท้าทาย และอันตรายที่สุดในโลก

●   ภายในงานแถลงข่าวดังกล่าว ยังได้รับเกียรติจาก 3 แขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมบอกเล่าความพิเศษของกิจกรรมในโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ได้แก่ ครูดิน – อ.สถาวร จันทร์ผ่องศรี โค้ชวิ่งชื่อดัง ดีกรีนักวิ่งมาราธอนทีมชาติ ร่วมบอกเล่าถึงความท้าทาย และการเตรียมตัวเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเบอร์ลิน มาราธอน มหกรรมการวิ่งมาราธอนในฝันของบรรดานักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลก คุณกฤษฎิน สุวรรณบุบผา เผยถึงความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกในรายการ Ryder Cup 2018 และ คุณกีระเกียรติ เย็นมะโนช พูดคุยถึงความท้าทายของสนามทดสอบการขับรถสำหรับนักแข่งรถที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้สัมผัสที่สนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมัน

●   นอกเหนือจากกิจกรรมสุดประทับใจแล้ว โปรแกรม The Ultimate JOY Experience ยังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบใด เช่น ส่วนลดร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ส่วนลดเข้าพักโรงแรมหรูระดับห้าดาวในเครือ Banyan Tree และบริการสปาชั้นสูงระดับเวิลด์คลาสที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน, รับชีสทาร์ตฟรี ที่ร้าน Bake Cheese Tart, ส่วนลดพิเศษบริการล้างรถถึงที่ โดยเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น Instawash, ส่วนลดการบริการดูแลรักษารถ Meguiar’s , รับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นฟรี ที่ร้าน Coffee World เป็นต้น มากไปกว่านั้น ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ แก่สมาชิกในทุก ๆ เดือน ทั้งส่วนลดสินค้า และการบริการต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ หูฟัง Bowers & Wilkins, Black tie Limousine service, U Drink I Drive, Panpuri, Nikanti Golf Club เป็นต้น

●   ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แบบเหนือระดับเฉพาะลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์จากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ตลอดทั้งปี โดยผู้ที่เป็นเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยู สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรี ที่ BMWultimateJOY.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/bmwultimatejoy   ●