April 27, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

หนึ่งปีแรกแห่งงานบริการของ Rolls-Royce คันเล็กที่สุด


Press Release

 

●   ในฤดูใบไม้ผลิปี 2017 ที่ผ่านมา โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้เปิดตัวแนวคิดใหม่อันเป็นต้นกำเนิดแห่งความหรูหรา ซึ่งคิดค้นมาเพื่อมอบบริการแก่ลูกค้าคนพิเศษสุดคือ หน่วยการผ่าตัดแบบวันเดียวกลับ แผนกกุมารเวชศาสตร์ของโรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ด ภายในเมืองชิชิสเตอร์ มณฑลเวสต์ซัสเซกซ์ อันเป็นเมืองบ้านเกิดของแบรนด์

●   รถยนต์รุ่น Rolls-Royce SRH (หรือ Saint Richard’s Hospital) ซึ่งได้รับการตั้งชื่ออย่างเหมาะสมนี้ ถูกประกอบโดยช่างฝีมือเพื่อให้เด็ก ๆ ที่กำลังรอเข้ารับการผ่าตัดได้ใช้ขับพาตัวเองไปสู่ห้องผ่าตัด ผ่านทางเดินของหน่วยกุมารเวชศาสตร์ซึ่งเรียงรายไปด้วย “เครื่องหมายจราจร” โดยประสบการณ์ “การขับรถพาตัวเองไปสู่ห้องผ่าตัด” นี้ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดความเครียดของผู้ป่วยเด็กได้จริง

●   12 เดือนต่อมา โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ก็ได้ต้อนรับการกลับมาของสมาชิกรถยนต์คันเล็กที่สุดของครอบครัวสู่ Home of Rolls-Royce เมืองกู้ดวูด เพื่อการตรวจสภาพหลังการใช้งานในปีแรก ผลปรากฏว่า รถยนต์คันนี้สามารถทำงานได้อย่างไร้จุดบกพร่อง โดยปราศจาก “ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น” และได้รับการรับรองประสิทธิภาพระดับดีเยี่ยมจากช่างเทคนิคในศูนย์การวิเคราะห์ยานยนต์ของบริษัท โดยเฉลี่ยจะมีเด็กหนึ่งคนได้ขับรถยนต์ Rolls-Royce SRH คันนี้ส่งตัวเองไปยังห้องผ่าตัดในแต่ละวัน

●   ซู นิโคลส์ (Sue Nicholls) ผู้ดูแลแผนกกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลเซนต์ริชาร์ด กล่าวว่า “เราได้ผลตอบรับที่น่าอัศจรรย์มากจากบรรดาครอบครัว ซึ่งต่างรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ลูก ๆ ของพวกเขาจะมีโอกาสได้มายังหน่วยการผ่าตัดแบบวันเดียวกลับและได้ขับรถยนต์โรลส์-รอยซ์คันจิ๋วของเรา ซึ่งแทนที่จะรู้สึกวิตกกังวลถึงกระบวนการผ่าตัดที่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้ป่วยตัวน้อย ๆ ของเรากลับรู้สึกสนอกสนใจกับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการขับรถยนต์ผ่านทางเดินไปสู่ห้องผ่าตัดด้วยรถยนต์คันจิ๋วที่เขาสามารถขับด้วยตัวเองได้ทั้งหมด เรายังสังเกตเห็นว่า เหล่าคุณพ่อดูจะยกย่องระบบวิศวกรรมและงานออกแบบเป็นพิเศษ และมักขอลองขับเองด้วย! ประสบการณ์ในการอยู่โรงพยาบาลทั้งหมดของเด็ก ๆ เหล่านั้น รวมถึงของบุคคลที่เขารัก ได้รับการยกระดับด้วยโอกาสในการขับรถยนต์แสนพิเศษคันนี้”

●   แอนดรูว บอล (Andrew Ball) หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ ส่วนงานวัฒนธรรมและการกุศล โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ Rolls-Royce SRH สามารถส่งมอบความสุขได้เป็นผลสำเร็จตามที่สัญญาไว้ โดยการสร้างผลกระทบเชิงบวกแก่เด็ก ๆ และพ่อแม่ในระหว่างที่อยู่ในโรงพยาบาล โครงการนี้ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะและเทคโนโลยีระดับโลกของทีมงานแผนกรถยนต์สั่งผลิตพิเศษและในทุก ๆ แผนกของ Home of Rolls-Royce ที่เมืองกู้ดวูด และเช่นกัน โครงการนี้ได้แสดงให้เห็นว่าทีมงานทักษะระดับสูงของเราทั้งชายและหญิง ต่างมีความมุ่งมั่นในการสร้างประโยชน์อันทรงคุณค่าให้แก่ชุมชนของเรา”   ●


2017 Rolls-Royce SRH