April 28, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

2018 Nissan Navara AT32 อีกหนึ่งผลงานจาก Arctic Trucks


Posted by : AREA 54

 

●   มือเป็นระวิงครับ สำหรับ Arctic Trucks ในช่วงนี้ ล่าสุดจับมือกับนิสสันเปิดตัว Navara เวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ Nissan Navara AT32 ในงาน 2018 Commercial Vehicle Show ที่เมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร หลังจากเปิดตัว Toyota Hilux AT35 ไปไม่นาน… ดูเหมือนว่า Arctic Trucks กำลังเตรียมการขยายขอบข่ายการทำงานให้ครอบคลุมรถปิคอัพทุกแบรนด์ที่จำหน่ายในยุโรป ณ เวลานี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เหมาะสมดี

●   Navara AT32 ตัวถัง Double Cab มากับขนาดยางตามตัวเลขรหัสรุ่นรถเช่นเดียวกับกลุ่ม 35 นั่นคือยาง All-Terrain ขนาด 32 นิ้ว (กลุ่ม 35 ยาง 35 นิ้ว) จับคู่ล้อ 17 นิ้ว โป่งข้างใหม่ ช่วงล่างติดตั้งชุดยก 1.5 นิ้ว ใต้ท้องรถมีการ์ดกันกระแทกแบบป้องกันทุกส่วนครบชุด ไล่ไปตั้งแต่ท้องเครื่องยนต์ ชุดเกียร์ เพลาขับ ถังน้ำมัน และพร้อมลุยน้ำลึกด้วยการใช้บริการสอร์คเกิลยอดนิยมของ Safari ซึ่งช่วยให้ตัวรถสามารถลุยน้ำได้ลึกขึ้นจาก 60 ซม. ในรุ่นพื้นฐานเป็น 80 ซม. ในรุ่นนี้ มีเพียงบันไดข้างเท่านั้นที่เป็นชุดแต่งของนิสสัน

●   “Navara Off-Roader AT32 คือรถที่มีประสิทธิภาพในการลุยมากที่สุดเท่าที่เราเคยจำหน่าย ซึ่ง CV Show คืองานมหกรรมที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับการเปิดตัวรถรุ่นนี้เป็นครั้งแรก เราเชื่อว่าการผสมผสานระหว่างสมรรถนะในการลุยแบบออฟ-โรด เข้ากับการอัพเกรดการตกแต่งภาพลักษณ์ภายนอกใหม่ จะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ได้ทั้งกลุ่มผู้ที่ขับรถปิคอัพในระดับโปรฯ และกลุ่มที่ใช้รถในแบบสันทนาการ”  Alex Smith กรรมการผู้จัดการนิสสัน UK ให้ความเห็น

●   หลายท่านอาจจะคิดว่า อาฟเตอร์มาร์เกทที่จัดชุดยกได้โหดมากกว่านี้มีอยู่ถมเถไป… ใช่แล้วครับ แต่ผลงานของ Arctic Trucks นั้น จุดเด่นคือการรับประกันจากแบรนด์ผู้ผลิตรถ ซึ่งในกรณีของ Navara AT32 นั้น ตัวรถยังคงได้รับการรับประกันจากนิสสัน 5 ปี หรือ 1 แสนไมล์ตามปกติ

●   Arctic Trucks ยังไม่ระบุราคาจำหน่าย Navara AT32 ในขณะนี้ ทว่าการจำหน่ายในสหราชอาณาจักรจะมีขึ้นอย่างแน่นอนภายในปี 2018 นี้ โดยอาศัยช่องทางการจำหน่ายผ่านเครือข่ายดีลเลอร์ของนิสสันครับ   ●


2018 Nissan Navara AT32