May 10, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Chevrolet Colorado รุ่นปี 2019 พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

Press Release

 

●   รถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ นำโดยรุ่นสูงสุดของเชฟโรเลต ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีส้ม Orange Crush และสีเทาน้ำเงิน Dark Shadow Metallic นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม “ธันเดอร์” (Thunder) ให้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง

●   รถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน รูปแบบการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะเชฟโรเลต รวมถึงเชฟโรเลตยังได้เปิดตัวโปรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชฟโรเลตมีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

●   นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคาของรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในระยะยาวอีกด้วย”

●   “เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของเชฟโรเลตมีประวัติอันยาวนานในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความน่าเชื่อถือมาโดยตลอด แต่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางหรือระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาดังกล่าวมีความเหมาะสมและคุ้มค่า ดังนั้น เราจึงได้นำเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40% โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเช็คระยะ 1 ครั้ง สำหรับรถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น* ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง”  นายวรพรรณ กล่าว

●   นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่รถกระบะ โคโลราโด รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายของเราทั่วประเทศ โคโลราโดถือเป็นรถกระบะระดับโลกที่ลูกค้าชื่นชอบ จากคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน นอกเหนือจากการซื้อรถเพียงอย่างเดียว ดังนั้น เชฟโรเลตจึงได้มอบประสบการณ์แบบ 360 องศาให้แก่ลูกค้าที่เลือกโคโลราโด ซึ่งถือว่าเป็นรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดยานยนต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเองได้ ทั้งนี้ เราต้องการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป”

●   เชฟโรเลตได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต พร้อมชวนเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

●   ลูกค้ารถโคโลราโด และรถเทรลเบลเซอร์ เพียงนำรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาใช้บริการในโปรแกรมการบำรุงรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine 15W40 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องและค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 300 บาท (มีจำนวนจำกัด 3,500 ใบ เท่านั้น)

●   ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น เพียงนำรถมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine มาตรฐาน dexos 1 หรือ dexos 2 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับหมอนผ้าห่มเชฟโรเลต ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด 2,000 ใบ เท่านั้น) และเมื่อลูกค้านำแบตเตอรี่เก่ามาแลกแบตเตอรี่ใหม่ จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 300 บาท จนถึงสูงสุดที่ 500 บาท

●   ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์บริการ เชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบเงื่อนไขของสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน

●   เชฟโรเลตยังใส่ใจทุกขั้นตอนของการดูแล สำหรับลูกค้าที่ต้องการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ การสนับสนุนคูปองฟรีค่าแรง รวมจำนวน 5 ครั้ง และการใช้อะไหล่แท้คุณภาพสูงได้มาตรฐาน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คระยะได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ

●   นายวรพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อเรารวบรวมสิทธิประโยชน์ไว้ในแคมเปญ ‘Chevrolet Enjoy Service 2018’ หรือ ‘ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม’ ทำให้ ‘โคโลราโด’ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเราที่ว่า ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ หรือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเพื่อความปลอดภัยของคุณเมื่ออยู่บนท้องถนน เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด ตั้งแต่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจนกระทั่งออกจากโชว์รูมไป เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคน และรถยนต์ทุกคันของลูกค้า รวมถึงการมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ของเชฟโรเลตให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ”

*โปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ประกอบด้วย การตรวจเช็คระยะทุก 10,000 กม. (สำหรับรถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น) และน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์มาตรฐานสูง 15W40 ทั้งนี้ลูกค้าเชฟโรเลตยังคงสามารถเลือกใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ได้หากต้องการ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.chevrolet.co.th หรือ facebook.com/chevyclub   ●