May 4, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

Goodyear ประเทศไทย ฉลอง 50 ปี ลงทุนโรงงานผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียล

Press Release

 

●   บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีของผู้ถือหุ้นครั้งที่ 50 ขึ้นในกรุงเทพฯ โดยมี มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ (Finbarr O’Connor) กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เป็นผู้แถลงภาพรวมผลงานที่โดดเด่นด้านธุรกิจที่แสดงศักยภาพการเติบโตในปี พ.ศ. 2560 พร้อมแสดงความเชื่อมั่นที่จะสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปี พ.ศ. 2561 นี้

●   มร. โอคอนเนอร์ กล่าวว่า “ในปี 2560 นับว่าเป็นปีที่กู๊ดเยียร์ต้องเผชิญกับอุปสรรคทางเศรษฐกิจมากมาย แต่ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งของพนักงานกู๊ดเยียร์ทุกคนที่มีความมุ่งมั่นและอุตสาหะ รวมถึงเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่เหนียวแน่น จึงทำให้เราสามารถผ่านพ้นมาได้อย่างสำเร็จ อีกทั้งการลงทุนเพื่อขยายการผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียลที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 สำหรับการดำเนินงานในธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตยางของกู๊ดเยียร์ประเทศไทย และพร้อมรับมือกับการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดอุตสาหกรรมยางและสินค้าอะไหล่ นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมการส่งออกสินค้าได้อย่างดี และสร้างรายได้จากส่วนของการผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียลได้ตามที่คาดหวัง”

●   ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กู๊ดเยียร์เดินหน้าขยายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ซึ่งเป็นเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ และยังคงมุ่งมั่นขยายอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2561 นี้

●   “การสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ ถือเป็นโครงการหลักที่เรามุ่งเน้นตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันเราสามารถสร้างฐานที่มั่นคงและแข็งแกร่งเพื่ออนาคต ผสมผสานกับการขยายธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ธุรกิจโชว์รูมรถยนต์ และร้านค้ามัลติแบรนด์ที่จัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายแบรนด์ในร้านเดียว ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างช่องทางการตลาดที่แข็งแกร่งทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน” มร. โอคอนเนอร์ กล่าว

●   โรงงานผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียลล่าสุดนี้ ถือเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจของกู๊ดเยียร์ ในการสร้างรายได้แบบยั่งยืนและการเติบโตที่ให้ผลกำไร เพื่อรองรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับเทคโนโลยียางที่ล้ำหน้า โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.goodyear.co.th   ●