May 10, 2018
Motortrivia Team (10190 articles)

2018 McLaren 570S Spider Design Edition กับความต่าง 5 สไตล์

Posted by : AREA 54

 

●   หลังจากเปิดตัว McLaren 570S Design Edition 1 ตัวถังคูเป้รุ่นแรกในปี 2016 ก็ถึงเวลาของเวอร์ชั่นเปิดประทุนสำหรับรถในกลุ่มตกแต่งพิเศษ หรือ “Design Edition” ผลงานของแผนก McLaren Special Operations (MSO) กับ McLaren 570S Spider Design Edition ซึ่งเลือกการตกแต่งได้ 5 รูปแบบเช่นเดียวกับรุ่นคูเป้

●   McLaren 570S Spider Design Edition ใช้พื้นฐานของรถในกลุ่ม Sport Series ซึ่งก็คือ McLaren 570S Spider ตัวถังเปิดประทุนนั่นเอง (ปัจจุบันแมคลาเรนแยกจำหน่ายรถในเครือเป็น 3 กลุ่ม คือ Sports Series, Super Series และ Ultimate Series) และสามารถเลือกแพคเกจตกแต่งที่ต่างกันได้ 5 รูปแบบ แต่ละแบบถูกจัดกลุ่มโทนสีให้กลมกลืนกันตลอดคัน รวมถึงการเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่เหมาะสมด้วย

●   แพคเกจ Design Edition ทั้ง 5 แบบจะมีการออกแบบอย่างประณีตและเข้าชุดทุกส่วน ซึ่งเจ้าของรถยังสามารถเลือกออปชั่นเพิ่มเติมในจุดอื่นๆ นอกเหนือไปจากแพคเกจพื้นฐานได้ด้วย เช่น การเลือกอัพเกรดเฉพาะวัสดุตกแต่งภายใน หรือเลือกติดตั้งชุดพาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับตัวรถเป็นต้น

●   แพคเกจ Design Edition ทั้ง 5 แบบนี้ เบื้องต้นประกอบด้วยการทำสีพิเศษ ซึ่งเลือกได้ 5 สีระหว่าง Silica White, Storm Grey, Vermillion Red, Onyx Black และ Vega Blue ทุกสีจะมาพร้อมกับการตกแต่งภายด้วยโทนสีที่เข้ากัน แบ่งเป็น 4 โทนย่อยที่เน้นสไตล์สปอร์ต และอีก 1 โทนที่เน้นความหรูหรา ทั้งนี้องค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ อย่างสีตราสัญลักษณ์บนล้อ หรือคาลิเปอร์เบรค ก็จะถูกเลือกจับคู่โดยทีม MSO เป็นพิเศษด้วย

●   รุ่นโปรโมทที่เห็นในภาพนี้ มากับสีดำ Onyx Black หลังคาแข็งเป็นสีเดียวกับตัวรถ ล้ออัลลอยแบบ 10 ซี่เฉพาะรุ่น ตัดสีคาลิเปอร์เบรคด้วยโทนสีส้ม McLaren Orange ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนัง Nappa, หนัง Alcantara สี Carbon Black ตัดด้วยสีส้ม McLaren Orange… ใครต้องการอะไรที่ฮาร์ดคอร์มากกว่านี้สามารถเลือกสั่งแพคเกจ 570S Spider Track Pack ซึ่งเป็นชุดลดน้ำหนักทั้งภายนอกและภายในเพิ่มเติมได้ด้วย

●   บ้านเราใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์แมคลาเรนครับ หรือลองติดต่อ นิชคาร์ กรุ๊ป ที่ 02-321-1111   ●


2018 McLaren 570S Spider Design Edition