June 9, 2018
Motortrivia Team (10185 articles)

ETON Group เปิดตัว MPV ทรงกล่อง New Voxy 2018

Press Release

 

●   อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวรถนำเข้าในกลุ่ม MPV ขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุด Toyota Voxy 2018 แยกเป็น 4 ทางเลือกรุ่นย่อย ประกอบด้วย Voxy ZS เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร, Voxy ZS Hybrid เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร, รุ่นพิเศษ Voxy ZS Kirameki (คิราเมกิ) และ Voxy ZS Hybrid Kirameki

●   นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป ให้ข้อมูลว่า “อีตั้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวพร้อมด้วยศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี โดยอีตั้นได้รุกทำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ช่วงกลางปีด้วยการนำเข้ารถยนต์ MPV สุดเทรนด์ขนาดกะทัดรัดรุ่นล่าสุด สำหรับครอบครัวที่มองหาความทันสมัย ตอบรับความต้องการของครอบครัวขนาดกลาง มีไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่คล่องตัว ชอบรถยนต์เอนกประสงค์ที่มีความโดดเด่น เก๋ไก๋ในเรื่องของรูปโฉมที่แตกต่างอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงกล่อง พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย”

●   “New Voxy ปี 2018 นี้ ได้ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซปท์ที่เรียกว่า New Voxy 2018 Value Of Indulging Perfection ซึ่งเป็นการออกแบบที่ทางบริษัทผู้ผลิตมีความต้องการที่จะให้รถรุ่นนี้ รวบรวมคุณค่าของความเป็นรถเอนกประสงค์ไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกมุมมอง และการขับ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋ ภายในที่ลงตัวแบบ 7 ที่นั่ง ทั้งยังเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารให้มีประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับปลอดภัย New Voxy 2018 มีการปรับเปลี่ยนโฉมเพียงเล็กน้อยก็จริง แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดูแล้วทันสมัย โฉบเฉี่ยว และหรูหราอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือยังคงเอกลักษณ์ของ Voxy ได้เป็นอย่างดี”

Voxy ZS

●   Voxy ZS มากับไฟหน้าและกระจังหน้า 2 ชั้นที่มีการปรับการตกแต่งใหม่ด้วยคิ้วโครเมี่ยม ช่องระบายอากาศที่กันชนขนาดใหญ่กว่าเดิม ไฟหน้าใหม่แบบ Bi-Beam LED และไฟหรี่ใหม่แบบ LED ด้านท้ายมีแถบโครเมียมเพิ่มเติมให้ ห้องโดยสารติดตั้งกระจกบานหน้าแบบป้องกันรังสี UV, Moonroof คู่, พวงมาลัย 3 ก้าน Multi-Function, จอแสดงผล Multi information Display แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว, ระบบปรับอากาศแบบดิจิทัลแยกซ้าย-ขวา เพิ่มถาดที่วางแก้วด้านหลังเบาะผู้โดยสารด้านหน้า, พอร์ท USB 2 จุด, ประตูท้ายแบบดูด ส่วนเบาะเป็นเบาะผ้าเข้าชุดทั้ง 7 ที่นั่ง และบุหลังคาใหม่ด้วยโทนสีดำ (เดิมสีเทา)

●   Voxy ZS ใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.0 ลิตร DOHC ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i7 สปีด หมุนล้อคู่หน้าด้วยกำลังสูงสุด 152 แรงม้าที่ 6,100 รอบ/นาที

●   ชุดระบบความปลอดภัยแพคเกจ C หรือ Toyota Safety Sense C ประกอบด้วย ระบบ Pre Crash Safety System ตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหน้า พร้อมชะลอความเร็วและแจ้งเตือนผู้ขับ, ระบบ Lane Departure Alert แจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง และระบบ Automatic High Beam ปรับไฟสูงอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีมาตรฐาน อาทิ ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัว, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมการทรงตัว, ถุงลมนิรภัย 7 จุด คู่หน้า, ข้างเบาะคู่หน้า และเข่า, กุญแจ Immobilizer

●   Voxy ZS ราคาจำหน่าย 2.68 ล้านบาท

Voxy ZS Hybrid Kirameki

●   Voxy ZS Hybrid Kirameki มีการตกแต่งเฉพาะรุ่น กระจังหน้าโครเมี่ยมตัดด้วยคิ้วสีดำด้านบน, มือเปิดประตูโครเมี่ยม, ตราสัญลักษณ์ Voxy ด้านหลังเป็นแบบโครเมี่ยมรมดำ, กระจกรอบคันแบบ Super UV Cut โทนสีเขียวรอบคัน รวมทั้งส่วนที่เป็นกระจก Privacy ตอนที่ 2, 3 และบานหลัง, ฝาครอบกระจกมองข้างแต่งด้วยกรอบโครเมี่ยม, กรอบโปรเจ็คเตอร์ในโคมไฟหน้าสีดำ และกรอบโคมไฟหรี่แต่งด้วยคิ้วโครเมี่ยม

●   ห้องโดยสารตกแต่งแผงคอนโซลเกียร์ด้วยขอบสีเงิน, กรอบบังแดดบนจอ Display แต่งด้วยขอบสีเงิน, มือเปิดประตูด้านในโครเมี่ยม, หลอดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารแบบ LED โทนสีขาว, แอร์หลังแบบดิจิทัล และติดตั้งลำโพง 6 ชิ้น

●   Voxy ZS Hybrid Kirameki ประหยัดยิ่งกว่าด้วยการจับคู่เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 99 แรงม้า กับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 82 แรงม้า กำลังรวมทั้งระบบ 136 แรงม้า ส่งกำลังเกียร์ e-CVT

●   Voxy ZS Hybrid Kirameki เปิดราคาจำหน่าย 2.66 ล้านบาท

●   สำหรับโปรแกรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัว อีตั้นจะมีให้เฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายน 2561 นี้ ภายใต้แคมเปญ “พิเศษสุขคูณสอง” รับส่วนลดพิเศษ พร้อมโปรฯ บอกต่อเพื่อนให้ซื้อรถรุ่นใดก็ได้ที่อีตั้น ทั้งผู้แนะนำและเพื่อน สามารถรับสิทธิพิเศษเคลือบแก้วพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 100,000 บาท หมดเขตวันที่ 15 มิถุนายน 2561 นี้เท่านั้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์, รัชดา, เชียงใหม่ หรือขอนแก่น หรือโทรไปที่ 02-789-9998 หรือ www.eton-import.com   ●


2018 Toyota Voxy ZS and ZS Hybrid Kirameki