June 19, 2018
Motortrivia Team (10019 articles)

Honda และณัฐมอเตอร์เซลส์ เปิดตัว CUB House อุดรธานีแห่งแรกในภาคอีสาน

Press Release

 

●   ฮอนด้าร่วมกับ หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ ผู้จัดจำหน่ายจักรยานยนต์ฮอนด้ายรายใหญ่ในภาคอีสาน เปิดตัว คับเฮ้าส์ อุดรธานี (CUB House Udon Thani) มอบประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกในภาคอีสาน และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมียมที่มีกำลังซื้อ อันมีไลฟสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมเดินเหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่งภายในกลางปี

●   นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “จากการที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้มีการเปิดธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ คับเฮ้าส์ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาดและสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เราจึงนำเสนอคุณค่าใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture. Unique. Bike สู่ผู้บริโภค ที่วันนี้รถจักรยานยนต์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงถึงวิถีการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ และจะต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกรฮาวด์ มาเสริมความแกร่งร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย ซึ่งเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก”

●   “นับตั้งแต่มีการเปิดตัวธุรกิจพร้อมเผยโฉม คับเฮ้าส์ เป็นครั้งแรกภายในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ด้วยยอดจอง Honda Monkey และ Honda Super Cub C125 รวมมากกว่า 1,000 คัน มาจนถึงการเปิดตัว Flagship สาขาแรกบนทำเลเอกมัยใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่สู่วงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม จนมาสู่การขยายไปยังภูมิภาคต่างๆ ประเดิมที่แรกคือ จังหวัดอุดรธานี โดยมี หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ มาร่วมขยายธุรกิจคับเฮ้าส์นี้ไปกับเรา และจะมีอีก 5 จังหวัดที่จะเปิดภายในกลางปีนี้”

●   ครั้งนี้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้เดินหน้าขยายธุรกิจมาสู่ภาคอีสาน โดยได้ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐมอเตอร์เซลส์ ผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ฮอนด้ายักษ์ใหญ่ เปิดตัว คับเฮ้าส์ อุดรธานี ยกคอนเซ็ปต์จากสาขาแรกที่เอกมัย มาส่งต่อประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกของภูมิภาค และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่อบอวนด้วยคุณค่าจากเรื่องราว “Only who know the genuine” โดยได้รับเกียรติจาก นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีศิลปินชื่อดังนำทีมโดย น้อย วงพรู มาร่วมสร้างสีสันโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นของเกรฮาวด์ ด้วยแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษภายในงานนี้อีกด้วย

●   นายวิชัย เฟื่องทวีโชค กรรมการผู้จัดการ หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ กล่าวว่า “จังหวัดอุดรธานี ถือเป็นหนึ่งในจังหวัดยุทธศาสตร์ที่สำคัญทางเศรษฐกิจของภาคอีสาน เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและโมเดลทางธุรกิจของคับเฮ้าส์ ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่ง CUB House อุดรธานี ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองอุดรธานี ตรงสี่แยกวิทยาลัยพละ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 350 ตารางเมตร ด้านการออกแบบถูกตกแต่งในสไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ คงเอกลักษณ์จากคอนเซ็ปต์ที่เอกมัยมาอย่างครบถ้วน ทั้งการสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้า รถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิคให้ชาวอีสานได้สัมผัสความเป็นแก่นแท้ของตำนานฮอนด้าและไลฟ์สไตล์ชอปเชกเช่นเดียวกับ CUB House เอกมัยกันอย่างแน่นอน”

●   สำหรับ CUB House Co – Creation Lifestyle Space สาขาอุดรธานีแห่งนี้ พร้อมเปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุก ด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่ม ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ให้คุณได้ปรนเปรอชีวิตและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน

●   ผู้ที่มาใช้บริการจะพบกับ CUB House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ภายใต้แกนแนวคิด Basic with Creative Twists อาทิ เมนูพิเศษ CUB House Monkey เมนูสนุก ๆ ที่จับเอาความเป็น Monkey มาเล่น จนกลายเป็นเมนูกล้วยปั่นสูตรพิเศษเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมช็อกโกแล็ตลงไป เพื่อให้ได้เมนูที่สนุกอย่างกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ยังมี CUB House Collection คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุด By Greyhound ที่เกิดจากการรังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากเกรฮาวด์ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ CUB House ได้อย่างลงตัว ด้วยการหยิบเอาเรื่องราวภายใน CUB House มาบอกเล่าผ่านการตัดเย็บที่ปราณีตบรรจง

●   ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ คับเฮ้าส์ อุดรธานี เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 18.00 น. หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง facebook : facebook.com/CubHouseUdonthani   ●