June 12, 2018
Motortrivia Team (10162 articles)

MGC-Asia เตรียมจัดงาน MGC-Asia Auto Fest 2018 รวมสุดยอดยนตรกรรมพร้อมเงื่อนไขแห่งปี

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   บริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย จัดงานใหญ่ประจำปี MGC-Asia Auto Fest 2018 ยกทัพยนตรกรรมระดับโลกหลากหลายแบรนด์มาจัดแสดงแบบพร้อมจำหน่าย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 19 – 24 มิถุนายน 2561 นี้

●   ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า “เอ็มจีซี-เอเชีย เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ชั้นนำของไทยมานานกว่า 18 ปี ร่วมมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจในการจัดงาน MGC-Asia Auto Fest 2018 อาทิ สยามพารากอน, ธนาคารไทยพาณิชย์, เอไอเอส, บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส และ ฮอนด้า ลีสซิ่ง ประเทศไทย เพื่อกระตุ้นตลาด และมอบเป็นของขวัญพิเศษให้ลูกค้าทุกท่าน”


คุณอาสา ปิยะรัฐ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ MGC-Asia


แคมเปญคุ้มค่าจากรถหรูทุกแบรนด์ในเครือฯ

●  MGC-Asia Auto Fest 2018 จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘The Master Class of Automotive and Style’ โดยตั้งใจให้เป็นมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ประจำปีของ เอ็มจีซี-เอเชีย ที่มาพร้อมทัพยนตรกรรมหรูครบทุกแบรนด์ในเครือฯ อาทิ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า และนิสสัน พร้อมร่วมมือกับหลายพันธมิตรชั้นนำในแวดวงธุรกิจ จัดข้อเสนอพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


คุณมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสสายงานการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด


●   ศูนย์การค้าสยามพารากอน แหล่งชอปปิ้งระดับแนวหน้าของกรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเจ้าของบัตร Platinum M Card รับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000,000 คะแนน เมื่อจองรถภายในงานฯ ขณะที่ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบคะแนนเพิ่มสูงสุด 1,000,000 คะแนน ให้กับลูกค้าของธนาคารที่จองรถในงานฯ เช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ดอกเบี้ยพิเศษ 1.59% สำหรับโรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน} มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ที่จองรถในงานและส่งมอบในระยะเวลาที่กำหนด

●   นอกจากนี้ ทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรี Car WIFI pocket 1 ปี, Package ราคาพิเศษสำหรับเน็ตบ้าน AIS Fiber, พิเศษสำหรับลูกค้า AIS รับฟรี Airport Transfer Limousine Service จาก Sixt Rent a Car และรับของที่ระลึกพิเศษเมื่อจองรถภายในงานฯ

●   สำหรับผู้ที่จองและส่งมอบรถ BMW X4 รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ ดอกเบี้ย 0% 5 ปี, ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี และฟรี โปรแกรมบำรุงรักษา BSI 5 ปี (หมายเหตุ : รถมีจำนวนจำกัด)


นางสาวกนกวรรณ ใจศรี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารไทยพาณิชย์


รวมยนตรกรรมชั้นนำรุ่นพิเศษ พร้อมข้อเสนอที่สุดแห่งปี

●   โรลส์-รอยซ์ : นำยนตรกรรมที่ดีสุดในโลกหลายรุ่นมาจัดแสดง ไม่ว่าเป็น Rolls-Royce Dawn, Ghost SWB (Standard Wheel Base) และ Ghost EWB (Extended Wheel Base) โดยไฮไลท์ในงานคือ Dawn สีเงิน หลังคาผ้าใบสีน้ำเงิน แรงบันดาลใจจากแฟชั่น พร้อมหลายโปรโมชั่นพิเศษให้เลือก เช่น ติดตั้ง Starlight package โปรแกรม Effortless Financial Package อาทิ ผ่อนแบบบอลลูน แพ็กเกจการเช่าซื้อร่วมมือกับ Alphera หรือรับทริปพิเศษ House of Rolls-Royce และร่วมงาน Goodwood Revival ที่ประเทศอังกฤษ ร่วมสัมผัสแฟชั่นพิเศษโดยห้องเสื้อ VATANIKA ดีไซเนอร์ชาวไทยที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มดาราฮอลลีวูด นักร้องและพิธีกร ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ที่จะร่วมสร้างสรรค์ความเป็นอัตลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบแห่งความหรูหรา (Strive for Perfection) กับโรลส์-รอยซ์


ตัวแทนจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)


●   แอสตัน มาร์ติน แบงคอก : จัดแสดง Aston Martin DB11 V8 และ Vantage S V8 final edition และ Ultimate GT Car อย่าง Vanquish Coupe พร้อมด้วยรุ่นเปิดประทุน Vanquish Volante โปรโมชั่นพิเศษในงาน อาทิ Special Supercar Trade-In เพิ่มมูลค่าซูเปอร์คาร์คันเดิมสูงสุดถึง 1,000,000 บาท เมื่อนำมาแลกแอสตัน มาร์ติน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ แฟชั่นโชว์สุดพิเศษนำโดย ศรีริต้า เจนเซ่น ที่จะมาตามหารถสปอร์ตสุดหรูคู่ใจ James Bond อีกทั้งยังมีการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Hackett London จากประเทศอังกฤษ ปิดท้ายด้วยนิทรรศการแข่งรถฟอร์มูลาวันที่แอสตัน มาร์ตินเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

●   มาเซราติ : ส่ง Maserati Levante GranLusso เอสยูวีหรูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มไฮ-ลักชัวรี่ เซ็กเมนท์ พร้อมชุดแต่งพิเศษ Dark Pack เข้าร่วมงานฯ เพิ่มความสปอร์ตดุดันด้วยกระจังหน้าสีดำ พร้อมสเกิร์ตหน้า-หลัง และล้อแม็กขอบ 21 นิ้ว นอกจากนี้ยังมี New Ghibli Diesel 275 แรงม้า ซีดานยอดนิยมอีกรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยี Semi Autonomous Level 2 ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยของรถ ช่วยให้ผู้ขับรู้สึกมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงยังมีตัวแรง Quattroporte S 410 แรงม้า รอให้ได้สัมผัส ซึ่งทุกคันมาพร้อมการรับประกันคุณภาพและค่าบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ 60,000 กม.


มร. วิลฟรีด ลุกซ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย


●   มิลเลนเนียม ออโต้ : ผู้จำหน่ายรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ มากับ SUV ตระกูล X และรถปลั๊ก-อิน ไฮบริด ตระกูล iPerformance เมื่อจองรถในงาน และออกรถตามเงื่อนไข รับสิทธิลุ้นรับส่วนลด 1,000,000 บาท ดาวน์เริ่มต้น 0% หรือขับฟรี 3 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1

●   ฝั่งมินิ เมื่อออกรถ MINI Clubman พบกับแคมเปญ ออกรถวันนี้ผ่อนอีกทีมกราคมปีหน้า พร้อมรับ MSI 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากวง ETC รวมถึงมีกิจกรรมพิเศษ MINI DIY นำของแต่งรถมินิที่สะสมไว้ มาแต่งบ้านให้ดูเก๋ไก๋และมีสไตล์เป็นของตนเอง พร้อม ดีเจ. อ๋อง และ ดีเจ. อาร์ท เซเลบริตี้เจ้าของรถมินิ ที่จะมาร่วมเรียนรู้และทำเวิร์คช้อปไปด้วยกัน

●   ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล : มีรถรุ่นยอดนิยมมาจัดแสดง อาทิ Honda HR-V, CR-V, CIVIC และ Accord โดยมี New Civic RED เป็นไฮไลท์… พิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือกุญแจรถฮอนด้า รับกาแฟจาก Coffee World 1 แก้วฟรี พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเมื่อจองรถภายในงาน หากออกรถในเวลาที่กำหนด รับเพิ่มฟรี จักรยานพับ Modulo

●   นิสสัน โยโกฮามา : ตัวแทนจำหน่ายนิสสันอย่างเป็นทางการ นำรถยอดนิยมหลากรุ่นมาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายในงานเช่นกัน โปรโมชั่นหลักมี ฟรีดาวน์ สำหรับ Nissan Teana, Sylphy และ Nissan X-Trail พร้อมรับฟรีประกันภัยรถยนต์ ค่าจดทะเบียน และกล้องติดหน้ารถ เมื่อจองรถภายในงานฯ

●   สำหรับแฟนๆ ซูเปอร์คาร์ งานนี้ยังมีแคมเปญพิเศษ รับเทรด-อินซูเปอร์คาร์ ผู้ที่สนใจสามารถนำซูเปอร์คาร์คันเดิมมาประเมินราคาเพื่อเปลี่ยนเป็นคันใหม่ได้อย่างสะดวก ง่าย และไม่ซับซ้อน พิเศษสุด… เพียงแค่โชว์กุญแจซูเปอร์คาร์ รับฟรี กาแฟ GODIVA 1 แก้ว

●   MGC-Asia Auto Fest 2018 ได้รับความร่วมมือจากหลากหลายพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในแวดวงธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน, ธนาคารไทยพาณิชย์,  บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส และฮอนด้า ลีสซิ่ง ประเทศไทย โดยนับเป็นงานกลางปีที่รวบรวมที่สุดแห่งยนตรกรรมชั้นนำในเครือ เอ็มจีซี-เอเชียไว้อย่างครบถ้วน ตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 24 มิถุนายน 2561 นี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ 02-931-8899   ●

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด