June 15, 2018
Motortrivia Team (10072 articles)

Mitsubishi เปิดตัวสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นทางการ

Press Release

 

●   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้การเปิด สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย (Mitsubishi Motors Education Academy) อย่างเป็นทางการที่จังหวัด ปทุมธานี นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทฯ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

●   พิธีเปิดสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการนำโดย มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมได้รับเกียรติจาก นายดรณ์ สมิตะเกษตริน นายอำเภอลำลูกกา และ มร. โอซามุ มาสุโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีดังกล่าว

●   มร. โอซามุ มาสุโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีความมุ่งมั่นต่อการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาโดยตลอด และสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แห่งนี้ เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นดังกล่าวในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งนวัตกรรม”

●   ทั้งนี้พิธีเปิด สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการได้จัดขึ้นภายหลังจากที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคันที่ศูนย์การผลิตแหลมฉบัง

●   “สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาด้านความรู้และทักษะ เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรในการส่งมอบคุณค่าใหม่ๆ ไปยังลูกค้าของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส” มร. มาสุโกะ กล่าวเสริม

●   สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เริ่มทำการก่อสร้างในเดือนกันยายน ปีพ.ศ. 2560 ด้วยงบประมาณลงทุนเริ่มต้นที่ 120 ล้านบาท ทั้งนี้สถาบันฯ ดังกล่าว เป็นอาคาร 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8,700 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตร.ม. และตั้งอยู่ที่ อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี

●   มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวในพิธีเปิดว่า “สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาบุคลากรทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย”

●   ปัจจุบัน สถาบันฯ แห่งใหม่นี้ สามารถรองรับการฝึกอบรมพนักงานของผู้จำหน่ายได้วันละ 100-150 คน ครอบคลุมสายงานด้านที่ปรึกษางานบริการ ช่างเทคนิค พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงพนักงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

●   “สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แห่งนี้ จะไม่เพียงแต่พัฒนาความรู้ความเชี่ยวชาญในแต่ละสายงานเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นการปลูกฝังค่านิยมในการสร้างความมุ่งมั่น เพื่อให้บุคลากรของเราสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าเพื่อมุ่งสู่ทุกความสำเร็จในชีวิต” มร. ชกกิ กล่าวสรุป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มิตซูบิชิ ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th แฟนเพจ facebook.com/MitsubishiMotorsTH หรือ Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand, Line Official Account/ID : Mitsubishi Motors Th/@MitsubishiMotorsTh   ●