June 29, 2018
Motortrivia Team (10191 articles)

ภาวีกิต ทรัค เซลส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถบรรทุก Fuso

Press Release

 

●   เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ดีซีวีที ต้อนรับ บริษัท ภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่อย่างเป็นทางการ ซึ่งภาวีกิตฯ เป็นบริษัทในกลุ่มเดียวกับบริษัทเอเชีย ทรัค เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของรถบรรทุกฟูโซ่ในประเทศไทย และเพื่อรองรับตลาดรถบรรทุกที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางกลุ่มบริษัทจึงได้ตัดสินใจปรับโครงสร้าง โดยให้ภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด ขายและดูแลแบรนด์ฟูโซ่โดยเฉพาะ

●   คุณซาช่า ริคาเน็ค (Sascha Ricanek) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีซีวีที กล่าวว่า “ทางดีซีวีทีรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับบริษัทภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยสำคัญที่ผลักดันให้ฟูโซ่แข็งแกร่งขึ้นในตลาด อีกทั้งมุ่งหวังที่จะเติบโตในตลาดรถบรรทุกไปด้วยกัน”

●   ภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด และ บริษัท เอเชีย ทรัค จำกัดมีประสบการณ์มานานกว่า 40 ปี ในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่ในประเทศไทยสำหรับดีซีวีที ตั้งแต่ปี 2560 โดยมี คุณสุรัติ วทานิยปราโมทย์ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบบริษัทภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัดด้วยเช่นกัน

●   ในภาพ: (จากซ้ายไปขวา) ฝ่ายบริหารบริษัทภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด โดย คุณธเนศ ยงรัตนา ผู้จัดการทั่วไป คุณสุรัติ วทานิยปราโมทย์ รองกรรมผู้จัดการ และคุณวิภาวี วทานิยปราโมทย์ ประธานและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซาช่า ริคาเน็ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีซีวีที และ คุณฮาราลด์ บุช ผู้บริหารสูงสุดด้านการเงิน ดีซีวีที

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/fusothailand   ●