June 9, 2018
Motortrivia Team (10162 articles)

SCG CarCon แฟรนไชส์แห่งแรกของคาร์คอน ประเทศไทย

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   นายอภิรัตน์ ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีจี ออโต้เซอร์วิส จำกัด นายณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัด และ มร. เซจิ ฮายาชิ ประธานบริษัท คาร์คอนวินี่คลับ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันทำพิธีเปิดศูนย์บริการ “เอสซีจี คาร์คอน” แฟรนไชส์แห่งแรกของคาร์คอน ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

●   เอสซีจี คาร์คอน ตั้งอยู่ริมถนนปากซอยวิภาวดี 36 ซึ่งเป็นแฟรนไชส์รายแรกของคาร์คอน ประเทศไทย การันตีคุณภาพบวกความเร็วในแบบฉบับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็วที่ใช้เทคโนโลยีแท้จากญี่ปุ่น


จากซ้าย นายณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คาร์ คอนวินี่ฯ และนายอภิรัตน์ ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีจี ออโต้เซอร์


●   นายอภิรัตน์ ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีจี ออโต้เซอร์วิส จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดศูนย์บริการ “เอสซีจี คาร์คอน” แฟรนไชส์สาขาแรกของ บริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัดตั้งอยู่บริเวณริมถนนวิภาวดีรังสิต ปากซอยวิภาวดี 36 บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ ซึ่งเป็นการต่อยอดธุรกิจด้านยานยนต์ของบริษัทเอสซีจี ออโต้ เซอร์วิสให้ครบวงจรยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แบบ One Stop Service คาดว่าบริการใหม่นี้จะช่วยดึงฐานลูกค้าใหม่ให้เพิ่มขึ้นและสร้างรายได้ให้บริษัทฯ ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทภายในปีนี้

●   “บริษัทฯ ต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น จึงมองหาบริการใหม่ๆ นอกเหนือจากการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ที่มีอยู่แล้ว บริษัทฯ จึงเลือกแฟรนไชส์ของคาร์คอน เพราะมีความน่าเชื่อถือ ทั้งในด้านชื่อเสียง ระบบและเทคนิคการทำงานที่มีมาตรฐาน เพื่อขยายเพิ่มในส่วนของบริการซ่อมสีตัวถังแบบรวดเร็ว” นายอภิรัตน์ กล่าว

●   เอสซีจี คาร์คอน ให้บริการตามมาตรฐานของ บริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัดเป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว สำหรับรถยนต์ทุกประเภททุกยี่ห้อ ภายใต้แนวคิด 3S คือ Standard (มาตรฐาน), Speed (รวดเร็ว) และ Systematic (การทำงานอย่างเป็นระบบ) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การตีราคาด้วยซอฟแวร์ เทคนิคการซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงเครื่องมือ วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจากญี่ปุ่น การให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ของ เอสซีจี คาร์คอน สามารถซ่อมเสร็จได้อย่างรวดเร็วตามมาตรฐานของคาร์คอน ทำให้ลูกค้าไม่ต้องทิ้งรถไว้ที่อู่ซ่อมเป็นระยะเวลานาน จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เอสซีจี คาร์คอน ยังรับซ่อมรถจากบริษัทประกันภัยชั้นนำอีกด้วย

●   นายณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัดกล่าวว่า บริษัท คาร์คอนวินี่คลับ เกิดจากการร่วมทุนของ 3 บริษัท ได้แก่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ บจก.คาร์คอนวินี่คลับจากประเทศญี่ปุ่น และ บจก.เคพี จากประเทศลาว ซึ่ง บจก. คาร์คอนวินี่คลับ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์อู่ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นได้รับความเชื่อถือมานานกว่า 20 ปี มีจำนวนสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า คาร์คอนวินี่ฯ ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้ใช้รถในประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก

●   นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านการให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ที่สามารถรับรถได้ภายในวันเดียวแล้ว คาร์คอนวินี่ฯ ยังมีจุดแข็งอีกประการคือ การฝึกอบรมทักษะวิชาชีพและการให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในศูนย์ทุกคน ต้องอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่บริษัทวางไว้ ตามแนวคิดการทำงานแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องควบคุมคุณภาพในการให้บริการอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ เพื่อผลิตบุคคลากรรองรับการขยายงานต่อไปในอนาคตด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ 02-105-4222 ต่อ 3600   ●