June 23, 2018
Motortrivia Team (10075 articles)

จันทร์นภา สายสมร รับตำแหน่ง CEO หลังเทคโนเซลปรับโครงสร้างบริหารใหม่

Press Release

 

●   เทคโนเซล ปรับผังโครงสร้างบริหารใหม่รับยุค International Organization 4.0 นำโดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ตั้งเป้า 2 ปีผลักดันบริษัทฯ มียอดจำหน่าย 1,000 ล้านบาทขึ้นไป ภายใต้แบรนด์ที่ได้รับสิทธิจัดจำหน่าย ทั้งฟิล์มกรองแสงลามิน่า ฟิล์มลูมาร์ ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถเบรย์ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ นวัตกรรมเคลือบปกป้องยานยนต์ไทรบอส และลำโพงติดรถยนต์ไฮเอนต์โซนิคดีไซน์

●   ทั้งนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ได้ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติแต่งตั้ง นางสาวจันทร์นภา สายสมร ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด (Chief Executive Officer หรือ CEO) ของบริษัท พร้อมแต่งตั้ง นางจันดา สายสมร เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer หรือ COO) และ นายชัยณรงค์ สายสมร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ (Chief Commercial Officer หรือ CCO) มีผลตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

●   นางสาวจันทร์นภา เผยว่า หลังการเข้ารับตำแหน่ง ได้ตั้งเป้าหมายภายใน 2 ปีผลักดันให้เทคโนเซลเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายนวัตกรรมเสริมยานยนต์ระดับมืออาชีพในภาคพื้นเอเชีย จากการได้รับสิทธิเป็นผู้จัดจำหน่ายกลุ่มสินค้าแอลทิเมต (Ltimate) ที่เป็นแบรนด์ซูเปอร์พรีเมียมระดับโลกมากมาย อาทิ ฟิล์มลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ นวัตกรรมเคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยานไทรบอสจากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์โซนิค ดีไซน์ และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถเบรย์ ทำให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันให้องค์กรเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สามารถขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและสู่กลุ่มประเทศ CLMV ได้อย่างแข็งแกร่ง

●   “ปัจจุบันตลาดมีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น ในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ในเมืองไทยจึงพร้อมนำองค์กรสู่วิสัยทัศน์ใหม่ที่เป็น International Organization 4.0 บริหารและจัดองค์กรให้มีมาตรฐานเทียบเท่าองค์กรสากลระดับโลก โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางแล้วตอบสนองให้ตรงใจและรวดเร็ว สอดคล้องกับแนวคิด Marketing Transformation ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน โดยบริษัทได้เปิดแผนกสื่อสารการตลาดใหม่ภายใต้ชื่อ Spark IMC เพื่อเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างรอบด้านทั้ง 360 โดยผสานยูนิตการโฆษณา ส่งเสริมการขาย ออนไลน์ ประชาสัมพันธ์ และงานกิจกรรมพิเศษ เข้าเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเพิ่มพลังการสื่อสารเป็นทวีคูณไปสู่ผู้บริโภคในยุค Multi-Channel ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และด้วยพื้นฐานความเป็นผู้นำ 4 ประการของเทคโนเซล ได้แก่ ผู้นำด้านนวัตกรรม ผู้นำด้านบริการ ผู้นำด้านการให้ข้อมูลที่แท้จริง และผู้นำพันธกิจเพื่อสังคมไทย เชื่อมั่นว่าจะเป็นสปริงบอร์ดช่วยให้ผลประกอบการของเทคโนเซลเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แข็งแกร่ง และยั่งยืน” นางสาวจันทร์นภา กล่าว

●   เทคโนเซลคาดว่า ในปี 2561 จะมียอดจำหน่าย 850 ล้านบาท เป็นรายได้จากลามิน่า 95% และรายได้จากธุรกิจอื่นอีก 5% ซึ่งเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมามากกว่า 10% และในปี 2563 น่าจะสามารถสร้างยอดจำหน่ายได้ถึง 1,000 ล้านบาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Hot Line : 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือ E-mail : [email protected]   ●