July 10, 2018
Motortrivia Team (10170 articles)

Niche Cars ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในตลาดรถหรูของไทย

Press Release

 

●   บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าซูเปอร์และไฮเปอร์คาร์ เผยสถานการณ์การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ยังคงดำเนินการนำเข้าและให้บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศทิศทางธุรกิจในอนาคต ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือศูนย์บริการครบวงจร ที่สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าระดับสูงในประเทศไทย

●   ทั้งนี้ จากกรณีการตรวจสอบโชว์รูมของนิช คาร์ โดยหน่วยงานภาครัฐบาลในปี 2560 ที่ผ่านมา ผลการตรวจสอบปรากฏว่ารถนำเข้าทุกคันมีเอกสารครบถ้วนจากกรมศุลกากร และสามารถนำไปจดทะเบียนได้อย่างถูกต้อง ทำให้ในปัจจุบันนิช คาร์ สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ โดยไม่เกิดผลกระทบต่อลูกค้าแต่อย่างใด

●   นายวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ปัจจุบัน นิช คาร์ ยังให้บริการแก่ลูกค้าของเราตามปกติ ผู้บริโภคยังมีความเชื่อมั่นในทีมงานผู้เชี่ยวชาญและบริการที่มีความเป็นมืออาชีพของเราด้วยดีเสมอมา เพราะนิช คาร์ มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคงมานานกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่ลูกค้ามาโดยตลอดว่า บริษัทสามารถนำเข้ารถยนต์อย่างเปิดเผยถูกต้อง และพร้อมส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างราบรื่น ซึ่งสิ่งนี้คือความเชื่อมั่นที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับจากนิช คาร์ ตลอดไป”

●   “นิช คาร์ ยังคงเป็นผู้นำเข้าแบรนด์รถยนต์หรูอย่างถูกต้องทุกแบรนด์เช่นเดิม ยกเว้นแบรนด์แลมบอร์กินี ซึ่งสัญญาการเป็นผู้แทนจำหน่ายของนิช คาร์ จะสิ้นสุดลงในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาในขณะนี้ แต่นิช คาร์ ยังสามารถให้บริการหลังการขายแก่เจ้าของแลมบอร์กินีได้ตามปกติ รวมถึงรถยนต์นำเข้าของเราทุกรุ่น เนื่องจากนิช คาร์ มีประสบการณ์ในการซ่อมบำรุงแลมบอร์กินีมากที่สุด พนักงานของเราได้รับการฝึกอบรมจากโรงงานโดยตรง ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาของแลมบอร์กินีทุกรูปแบบ ด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนาน”

●   “นิช คาร์ จึงถือเป็นศูนย์บริการรถยนต์แลมบอร์กินีที่ครบวงจรที่สุด นอกจากนี้ นิช คาร์ ยังมีคลังชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประดับยนต์ขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมรถยนต์ระดับหรูทุกรุ่น โดยบริษัทยังจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าระดับสูงของเรา”

●   สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในอนาคต นายวิทวัส ระบุว่า นิช คาร์ มีแผนการพัฒนาความสามารถของทีมงานอย่างต่อเนื่อง ต่อด้วยแผนขยายบริการหลังการขายในด้านการดูแลรักษาสีรถเพิ่มเติม เพื่อให้มีบริการแบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น

●   “เราวางเป้าหมายให้นิช คาร์ เป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคระดับสูงของประเทศไทย ในฐานะผู้นำเข้าและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ชั้นนำที่ดีที่สุด ด้วยทางเลือกที่หลากหลายไม่แพ้ใครในภูมิภาคเอเชีย ด้วยปรัชญาการทำงานที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณบนมาตรฐานระดับโลก”  นายวิทวัส กล่าวปิดท้าย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่โชว์รูมนิช คาร์ (มอเตอร์เวย์) 02-321-1111 เปิดบริการทุกวัน 8.30 – 17.30 น. หรือ facebook.com/nichecars   ●