July 13, 2018
Motortrivia Team (10170 articles)

Sandy ตั้งเป้าขึ้นโพเดียมอับดับ 1 Blancpain GT Series Asia 2018 สนามฟูจิ

Press Release

 

●   หลังจากการแข่งขันรายการบลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย สนามที่ 3 ณ สนามซูซุกะ ประเทศญี่ปุ่นจบลง นักขับไทย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค สามารถคว้าโพเดียมแรกของปีได้สำเร็จโดยเก็บอันดับ 2 มาได้ สนามถัดไปซึ่งเป็นสนามที่ 4 ณ สนามฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น แซนดี้ มุ่งมั่นที่จะคว้าโพเดียมอันดับ 1 มาครอง โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม 2561 นี้

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น, ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การบินไทย, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ผมจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ดีๆ ในทุกด้านจากการแข่งขันในสนามซูซุกะที่ผ่านมา เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในสนามฟูจิที่กำลังจะเกิดขึ้นเป้าหมายของผมในสนามฟูจิ คือ ต้องได้อันดับที่ดีขึ้น นั่นคือการได้ขึ้นโพเดียมอันดับ 1”

●   แซนดี้ จะยังคงจับคู่กับ เช เดวีส์ (Shae Davies) เพื่อนร่วมทีมสัญชาติชาวออสเตรเลียคนเดิม ภายใต้สังกัดทีมคราฟแบมบู (Craft Bamboo Racing)

●   “สนามฟูจิ เป็นอีกหนึ่งสนามที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากและผมมั่นใจว่าเป็นสนามที่ตอบโจทย์กับสมรรถนะของปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์ที่ถูกเซทอัพอย่างเหมาะสม การแข่งขันที่ผ่านมา ณ สนามซูซุกะ ผมได้ลงแข่งบนสนามที่แห้ง แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังคงกระตือรือร้นที่จะได้ลงแข่งบนสนามที่เปียก หวังอย่างยิ่งว่าหมอกหนาที่ปกคลุมภูเขาจะกลายเป็นสายฝนให้ผมได้ต่อสู้กับคู่แข่งบนสนามที่เปียกบ้าง” แซนดี้ ให้ความเห็น

●   21 – 22 กรกฎาคม 2561 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเชียร์แบบสดๆ ได้ที่ www.youtube.com/user/gt1world และติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ ได้ที่ www.sandystuvik.com   ●