July 2, 2018
Motortrivia Team (10170 articles)

Gulf เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์ไทย ตั้งศรีเทพไทยเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Press Release

 

●   บจก. ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง หนึ่งในผู้ประการตลาดน้ำมันหล่อลื่นยักษ์ใหญ่ของไทย ร่วมมือกับ บมจ. กัฟล์ ออยล์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Gulf Oil International Ltd.) แบรนด์น้ำมันหล่อลื่นสัญชาติอเมริกัน ลงนามบันทึกข้อตกลงทางธุรกิจร่วมกัน (MOU) เตรียมทำตลาดน้ำมันหล่อลื่นไทย โดยจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์ และสปอร์ตเรซซิ่งเป็นหลัก

●   นายณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บจก. ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง เป็นตัวแทนลงนาม MOU กับ นายเดวิด ริชาร์ด (David Richard) รองประธานบริหารจาก กัฟล์ ออยล์ เซาท์ อีส เอเชีย : Gulf Oil South East Asia (GOSEA) เพื่อบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจในฐานะที่ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง ได้รับสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์กัฟล์เจ้าเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

●   “การได้รับสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายในครั้งนี้ จะครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคล (PCMO) มอเตอร์ไซด์ (MCO) กลุ่มอุตสาหกรรม (Industrial) กลุ่มยานยนต์ขนส่ง ตลอดจนกลุ่มน้ำมันเฉพาะทาง (Specialties) ซึ่งตอกย้ำถึงศักยภาพของบริษัทฯ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการลงทุน บุคลากร ความรู้ความเชี่ยวชาญ และด้านการบริการ”  นายณัฐพงศ์ กล่าว

●   “และจากภาพรวมตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทยในปัจจุบัน มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงสนับสนุนจากสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดี บริษัทฯ จึงมีความมุ่งมั่นและพร้อมเดินหน้าบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์สมัยใหม่ เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์และรถยนต์กลุ่มสปอร์ตเรซซิ่ง ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปีนี้ เติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เรียกว่าเติบโตอยู่ในระดับก้าวกระโดด จึงถือเป็นโอกาสที่เราจะบุกตลาดเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยจะเปิดตัวสินค้าในกลุ่มรถยนต์ส่วนบุคคล บุกทำตลาดก่อนเป็นอันดับแรก ในช่วงเดือนกันยายน 2561 เป็นต้นไป พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางหลัก ได้แก่ ศูนย์บริการซ่อมรถอิสระ (Independent Workshop) และร้านจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นกัลฟ์โดยเฉพาะ (Gulf Exclusive shop) ที่ตึกบางนาธานี คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในไทยเป็นอย่างดีแน่นอน”

●   นายเดวิด ริชาร์ด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับน้ำมันหล่อลื่นกัฟล์นั้น เป็นกลุ่มธุรกิจพลังงานยักษ์ใหญ่ระดับโลก เราเป็นแบรนด์คุณภาพสูงสัญชาติอเมริกา ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับโลกมาอย่างยาวนานกว่า 117 ปี ซึ่งมีโรงกลั่นกว่า 20 แห่ง และจำหน่ายมาแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก”

●   “ประเทศไทยนับเป็นอีกประเทศที่มีศักยภาพทางตลาดสูงในภาคการผลิตและยานยนต์ อีกทั้งประชากรมีกำลังการซื้อที่น่าสนใจ โดยเราได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมตอบสนองตลาดน้ำมันเครื่องไทยที่คาดว่าจะสามารถขยายตัวได้อีกมาก จึงมองหาตัวแทนจัดจำหน่ายที่มีความพร้อมทั้งธุรกิจ B2B และ B2C ที่จะก้าวไปข้างหน้าและเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่า บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ถือเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพอย่างมากในประเทศไทย เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.Srithepthailubricants.com หรือสอบถามรายละเอียดโดยตรงได้ที่ 099-394-4535   ●