July 4, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

เจาะ 5 ไฮไลท์ Triumph Street Twin และ Street Scrambler

Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ พาชม 5 ไฮไลท์เด่นรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 2 รุ่น 2 สไตล์ ประกอบด้วย Triumph Street Twin และ Triumph Street Scrambler โดยทั้ง 2 รุ่นเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Bonneville อันเลื่องชื่อที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความอิสระและความสนุกสนานในระหว่างการขับขี่ตามแบบฉบับของคุณเอง

●   ภาพลักษณ์คลาสสิคร่วมสมัย : ไทรอัมพ์รุ่น Street Twin และ Street Scrambler มาพร้อมรูปลักษณ์สไตล์คลาสสิ8 ร่วมสมัย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันเป็นตำนานของ Bonneville  แบบเดิมเอาไว้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นที่คมชัด ตัวถังที่ดูเรียบง่าย ตลอดจนการตกแต่งอย่างประณีต และมีสไตล์เฉพาะตัว

●   พละกำลังจากเครื่องยนต์ Bonneville : ทั้ง Street Twin และ Street Scrambler มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบบล็อคใหม่ ความจุกระบอกสูบ 900 ซีซี. ให้ทั้งกำลังและเสียงที่กระหึ่มแบบเฉพาะตัว

●   แชสซีส์และชุดระบบกันสะเทือน : Street Twin ที่ความโดดเด่นที่สุดในรถระดับเดียว ด้วยการออกแบบโครงรถ และชุดระบบกันสะเทือนที่แบบใหม่ทั้งหมด ช่วยให้การควบคุมรถเป็นธรรมชาติ คล่องตัว และมั่นคง สามารถใช้งานได้สะดวกบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ส่วน Street Scrambler ก็มาพร้อมโครงรถและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการขับขี่ การควบคุมรถที่ง่าย พร้อมเดินทางในเส้นทางต่างๆ กัน รวมถึงยังได้ออกแบบตำแหน่งและความสูงของเบาะใหม่ เพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่ตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย

●   เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อการสนับสนุนผู้ขี่ : ทั้งคู่มาพร้อมเทคโนโลยีที่สนับสนุนผู้ขี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรค ABS, คันเร่งไฟฟ้า, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, ระบบป้องกันการโจรกรรม, ไฟท้าย LED หรือช่องชาร์จไฟผ่านพอร์ท USB ที่ช่วยให้การชาร์จอุปกรณ์ที่จำเป็นสะดวกขึ้น

●   อุปกรณ์เสริมและชุดแต่ง : ทั้ง 2 รุ่นสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงได้มากกว่า 150 รายการ ซึ่งนอกจากจะสามารถตกแต่งรถในสไตล์ของตัวเองได้แล้ว อุปกรณ์บางชิ้นยังช่วยเพิ่มสมรรถนะและการขับขี่ในแต่ละสถานการณ์ได้ด้วย โดย Street Twin จะมีแพคเกจเริ่มต้นอย่าง Black Inspiration Kit หรือ Urban Inspiration Kit เป็นต้น ส่วน Street Scrambler จะมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มุ่งเน้นด้านการขับขี่บนเส้นทางวิบาก และมีสไตล์เฉพาะตัวมากขึ้น

●   สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงทดลองขี่รถทั้ง 2 รุ่นได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือแฟนเพจ facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   ●


2018 Triumph Street Twin and Street Scrambler