August 1, 2018
Motortrivia Team (10197 articles)

Millennium Auto เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ 1286 Connect เน้นบริการครบวงจร

Press Release

 

●   บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย แถลงข่าวเปิดตัวเบอร์โทรใหม่ 1286 Millennium Auto Connect ยกระดับการให้บริการแบบครบวงจรในยุคดิจิทัล เน้นการใช้งานสะดวก และจดจำง่ายด้วยตัวเลขเพียง 4 หลัก

●   ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ชั้นนำของไทยมานานกว่า 18 ปี ปัจจุบันดูแลลูกค้ากว่า 30,000 ราย ด้วยบริการช่องซ่อมกว่า 200 ช่องซ่อม มีรถเข้าใช้บริการ 60,000 คัน/ปี โดยมีการขยายสาขาทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมหลายพื้นที่สำคัญ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อตอบโจทย์และยกระดับการบริการให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล เราจึงเปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286’ เพื่อเป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพแก่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกราย”

●   1286 Millennium Auto Connect เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ทางธุรกิจปี 2020 (VISION 2020) เน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นอันดับแรก ติดต่อได้ง่าย สะดวก สามารถตอบข้อสงสัยหรือแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และเป็นเลขหมายที่เชื่อมโยงธุรกิจของมิลเลนเนียม ออโต้ ทั่วประเทศไทยเข้าด้วยกันทั้ง 3 ธุรกิจหลัก คือ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

●   1286 Millennium Auto Connect มีเมนูการให้บริการให้ข้อมูลรถ, มอเตอร์ไซค์, การเทรด-อินรถหรือมอเตอร์ไซค์ใช้แล้ว, นัดหมายเข้ารับบริการ, การติดตามผลงานซ่อม, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance, การต่ออายุ/ทำประกันภัย หรือการบริการเช่ารถทดแทนโดย SIXT ซึ่งใช้เทคโนโลยี IVR (Interactive Voice Response) ที่สามารถเชื่อมต่อกับหน่วยงานที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำ รองรับการใช้งานสูงสุด 200 คู่สายพร้อมกัน รวมถึงมี Smart Callback Function บันทึกทุกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้รับ เมื่อคู่สายว่างก็จะโทรกลับอัตโนมัติทันที

●   ระบบ Call Monitor Dashboard ตรวจสอบจำนวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารจำนวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม และจะรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อี-เมล, เฟสบุ๊ค, ไลน์, เว็บไซต์, แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนตลอด 24 ชั่วโมง

●   ในการบริการ เมื่อโทรมาที่ 1286 จะได้พบกับ Greeting Voice ตอบรับอัตโนมัติว่าต้องการใช้บริการธุรกิจใด จากนั้นระบบก็จะนำสู่เมนูย่อยเพื่อระบุจุดประสงค์ของการติดต่อในส่วนงานที่ต้องการ ขณะที่ระบบ CRM (Customer Relationship Management) ถูกใช้ในการบริหารจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่ติดต่อมา และส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อกลับ รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนการติดตามงานค้าง พร้อมสรุปรายงานวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการ

●   ทั้งนี้ มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จะมีโชว์รูมและศูนย์บริการ 20 สาขา ภายในปี 2018 ประกอบด้วย:

●   บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ 9 สาขา (5 ในกรุงเทพฯ และ 4 ในต่างจังหวัด) ลาดพร้าว, พระราม 4, พระราม 3, สยามพารากอน, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุบลราชธานี, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และไอคอนสยาม (กำหนดเปิดช่วงปลายปี) เว็บไซท์ www.bmw-millenniumauto.com Facebook: bmwmillenniumauto, Official Line: BMW Millennium Auto

●   มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ 7 สาขา (4 ในกรุงเทพฯ และ 3 ในต่างจังหวัด) คือ เอกมัย, พระราม 4, พารากอน, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และไอคอนสยาม (กำหนดเปิดช่วงปลายปี) เว็บไซท์ Facebook: MINI Garage By Millennium Auto หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store

●   บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ 4 สาขา คือ หาดใหญ่ และอีก 3 สาขาที่มีกำหนดเปิดช่วงปลายปี คือ ไอคอนสยาม, สยามพารากอน และอุบลราชธานี รวมถึงศูนย์บริการที่สาขาพระราม 4 เว็บไซท์ www.millenniumauto.co.th หรือ Facebook: BMW Motorrad Millennium Auto   ●