August 14, 2018
Motortrivia Team (10165 articles)

EA Anywhere นำรถไฟฟ้า MINE จัดแสดงในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

Press Release

 

●   บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าภายใต้ชื่อ EA Anywhere นำยานยนต์ไฟฟ้า MINE Mobility ยานยนต์ไฟฟ้าฝีมือของคนไทยโชว์นวัตกรรมด้านสถานีอัดประจุไฟฟ้าและยานยนต์ไฟฟ้า ที่สามารถให้บริการผ่านสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ชาญฉลาด มีการนำเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายเข้ามาจัดการระบบทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบ โดยวิธีการใช้งานผ่าน Mobile Application ทั้งจอง จ่าย ชาร์จ มีความสะดวก ปลอดภัย และง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งภายในงานนี้ EA Anywhere ได้จัดแสดงในรูปแบบ Internet of Home เพื่อนำสังคมไทยก้าวเข้าสู่ Smart City ในอนาคตอันใกล้

●   ปัจจุบันระบบ Internet หรือระบบเครือข่ายไร้สายได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น และมีการใช้งานกันอย่างกว้างขวางในหลายประเทศ รวมถึงบริษัทชั้นนำของโลกที่ได้นำระบบการจัดการด้วยเครือข่ายไร้สายนี้มาใช้ในองค์กรอย่างมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย เพื่อยืนยันถึงความสะดวก สบาย และง่ายยิ่งขึ้นในการใช้ชีวิตในรูปแบบคนรุ่นใหม่ EA Anywhere ได้สร้างช่องทางการจัดการผ่านระบบอินเตอร์เน็ตด้วย Mobile Application ในการจอง จ่าย และชาร์จ ผ่านช่องทางนี้ ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด EA Anywhere ในทุกระบบปฏิบัติการบนมือถือได้แล้ววันนี้

●   EA Anywhere มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งระบบ Super Charge ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในประเทศ ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที และระบบ Normal Charge ที่ใช้เวลาชาร์จไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยมีเป้าหมายการเปิดให้บริการ 1000 สถานีทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรองรับยานยนต์ไฟฟ้า MINE Mobility ที่มีแผนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2562 โดยในกรุงเทพจะมีสถานีอัดประจุไฟฟ้าทุกๆ 5 ตารางกิโลเมตร และต่างจังหวัดในทุก 50 ตารางกิโลเมตร ณ ปัจจุบัน และอนาคต ให้เกิดความสะดวกในการใช้งานจากจุดหมายถึงปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.eaanywhere.com   ●