August 29, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

MGC-Asia Zuper Car & Yacht Fest 2018 งานซูเปอร์คาร์/ยอชท์ เดโมและมือสอง

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย จัดงาน MGC-Asia Zuper Car & Yacht Fest 2018 (Demo & Used) พร้อมจำหน่ายซูเปอร์คาร์มือสองกว่า 30 คัน อาทิ โรลส์-รอยช์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, แมคลาเรน, เบนท์ลีย์ ฯลฯ พร้อมด้วยยอชท์อิตาเลียนแบรนด์อะซิมุท โดยจะจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ ณ โครงการเอ-สแควร์ สุขุมวิท 24 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 นี้เท่านั้น

โอกาสพิเศษสำหรับคนรักซูเปอร์คาร์

●   รถในกลุ่มนี้มีอาทิ Bentley Continental, McLaren 650S, BMW i8 PHEV, BMW M2, BMW M4 และ BMW M5 รวมทั้งยังมีสปอร์ตแบรนด์อื่นๆ อีกหลายรุ่นในราคาพิเศษให้เลือก ทุกคันได้รับการรับคุณภาพอย่างเป็นทางการ มีการเช็คประวัติและตรวจสภาพอย่างเรียบร้อยโดยทีมช่างมืออาชีพ และยังคงได้รับการประกันคุณภาพตามมาตรฐาน

Rolls-Royce Provenance

●   โรลส์-รอยซ์ จะมากับ Rolls-Royce Phanthom, Rolls-Royce Ghost และ Rolls-Royce Wraith มือสอง โดย Ghost S1 จะมีราคาเริ่มต้นไม่ถึง 20 ล้านบาท จากราคาปกติกว่า 30 ล้านบาท ทุกคันมากับโปรแกรม Provenance รถเหล่านี้เป็นรถที่ใช้ในกิจกรรมของบริษัท ผ่านการดูแลอย่างดีในแบบรถใหม่ ยังไม่หมดระยะประกัน ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีอาทิ การดูแลลูกค้าแบบตัวต่อตัว, การจัดเตรียมและตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ, บริการมาตรฐานด้วยอะไหล่แท้โดยช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

Aston Martin Timeless

●   นำโดย Aston Martin Vantage V8 ราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท จากราคาปกติ 15 ล้านบาท โดยรุ่นอื่นๆ มี Aston Martin DB11, Aston Martin Vanquish และ Aston Martin Rapide S ซึ่งโปรแกรม Timeless คือรถมือสองที่ได้รับการดูแลจากแอสตัน มาร์ติน ลากอนดา อายุไม่เกิน 10 ปี ผ่านการรับรองคุณภาพจากแอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพต่อเนื่อง, การให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน และการบริการสูงสุด (เงื่อนไขเฉพาะในงานนี้)

Officine Maserati Certified Pre-Owned

●   ฝั่งสปอร์ตอิตาเลียนมากับ Maserati Quattroporte ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 12.99 ล้านบาท ในขณะที่ Maserati Ghibli จะมีราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 7.59 ล้านบาท ทุกรุ่นผ่านโปรแกรม Officine Maserati Pre-Owned สภาพดี รับประกันคุณภาพจากศูนย์บริการมาเซราติ ได้รับการตรวจสอบที่มา ประวัติซ่อมบำรุง หรืออุบัติเหตุ พร้อมการวิเคราะห์สภาพอย่างละเอียด 121 จุด รวมทั้งรับสิทธิขยายระยะประกัน และ Premium Roadside Assistance อีก 2 ปี ซึ่งสิทธิการรับประกันนี้ยังสามารถโอนเปลี่ยนเจ้าของได้ หรือจะเลือกรับเงื่อนไขทางการเงินแบบพิเศษจาก มาเซราติ ไฟแนนเชียล โปรแกรม ได้

Azimut Second Hand Selection

●   อะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย มากับยอชท์เดโมและมือสอง โดย Azimut Atlantis 43 มือสอง ความยาว 43 ฟุต ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท จากราคาปกติ 22.5 ล้านบาท ทุกรุ่นผ่านการตรวจสภาพและบำรุงรักษาโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

●   ปิดท้ายด้วยกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน, โปรแกรมทางการเงินแบบพิเศษ (มีให้ทั้งซูเปอร์คาร์และยอชท์) รวมถึงโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ รับคะแนนสะสมสูงสุด 20 เท่า (เฉพาะรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด) ย้ำกันอีกครั้ง ตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 นี้ ตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 1 ทุ่ม ที่โครงการ เอ-สแควร์ สุขุมวิท 24 ใครสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-931-8899   ●


MGC-Asia Zuper Car & Yacht Fest 2018