August 27, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

Mitsubishi ประเทศไทย แนะนำให้ลูกค้าเข้าไปตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนถุงลมนิรภัย Takata

ประชาสัมพันธ์

●   มิตซูบิชิ ประเทศไทย แจ้งลูกค้าที่เข้าข่ายให้นำรถเข้ารับบริการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดประจุแก๊สในถุงลมนิรภัยของทาคาตะ โดยผู้ที่เป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิรุ่นปี พ.ศ. 2548 – 2558 จะได้รับการจัดส่งจดหมายและ SMS แจ้งข้อความในเบื้องต้น

●   มิตซูบิชิระบุว่า ผู้ที่ใช้งานรถยนต์รุ่นปีดังกล่าว ควรนำรถเข้าไปรับบริการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วน จากกรณีปัญหาของชุดประจุแก๊สในถุงลมนิรภัยด้านหน้าของทาคาตะ ที่อาจสร้างแรงดันสูงผิดปกติในขณะที่ถุงลมนิรภัยทำงาน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ขับหรือผู้โดยสารได้ ก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทำการจัดส่งจดหมาย และ SMS แจ้งไปยังลูกค้าแล้ว โดยการแจ้งเชิญลูกค้าในครั้งนี้ ครอบคลุมรถมิตซูบิชิรุ่นเก่าทั้งหมด 4 รุ่น รวม 102,843 คัน

●   รุ่นรถที่เข้าข่ายการเปลี่ยนชิ้นส่วน ได้แก่ :

  • Mitsubishi Triton ที่ผลิตระหว่างปี 2548 – 2557 : ชุดอุปกรณ์ฝั่งผู้ขับ
  • Mitsubishi Lancer ที่ผลิตในปี 2549 : ชุดอุปกรณ์ฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า
  • Mitsubishi Pajero (นำเข้า) ที่ผลิตระหว่างปี 2551 – 2552 : ชุดอุปกรณ์ฝั่งผู้ขับ และผู้โดยสารด้านหน้า
  • Mitsubishi Delica ที่ผลิตในปี 2558 : ชุดอุปกรณ์ฝั่งผู้ขับ และผู้โดยสารด้านหน้า

สารจากมิตซูบิชิ :

●   “บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนเชิญให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการ กรุณาติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิใกล้บ้านท่านทุกแห่งทั่วประเทศโดยด่วนที่สุด เพื่อทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และหากลูกค้าท่านใดยังไม่ได้รับจดหมายแจ้ง เนื่องจากมีการเปลี่ยนที่อยู่ หรือมีการเปลี่ยนเจ้าของรถใหม่ รวมถึงกรณีที่ลูกค้าท่านใดสงสัยว่ารถยนต์อยู่ในข่ายที่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าวหรือไม่ สามารถนำหมายเลขตัวถัง มาตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ที่:”

  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-079-9500
  • เว็บไซท์ vinsearch.mitsubishi-motors.co.th.
  • ศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทุกแห่งทั่วประเทศ

●   “บริษัทฯ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอชี้แจงว่าการแจ้งเรียนเชิญลูกค้าเพื่อเข้ารับบริการในครั้งนี้ เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มิตซูบิชิทุกท่าน”   ●