September 15, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

Audi ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ พัทยา

Press Release

 

●   อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวดีลเลอร์ โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ที่พัทยา รองรับการเติบโตของตลาดภาคตะวันออก โดย อาวดี้ พัทยา เผยมีการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ชูกลยุทธ์บริการหลังการขายนำการขาย บริการครบวงจรตามมาตรฐานอาวดี้ มั่นใจคุณภาพทีมบุคลากรครบพร้อมสร้างความประทับใจและความพึงพอใจอับดับหนึ่งในใจลูกค้า

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า “ตามพันธสัญญาของอาวดี้ในประเทศไทย ภายใต้นโยบาย Consumer Concentric ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า บริษัทได้ยกระดับการทำงานทุกด้าน เพื่อให้ลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์อาวดี้ ได้มีความมั่นใจ โดยเฉพาะการบริการหลังการขาย ที่บริษัทได้ประกาศไว้ว่าจะทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มให้ได้ 6 แห่งในปี 2561 ซึ่งขณะนี้เป็นที่น่ายินดี ที่เราสามารถดำเนินงานตามแผนที่ตั้งไว้ โดยวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ พัทยา อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานของคุณวิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจรถยนต์ มายาวนานกว่า 10 ปี เพื่อรองรับลูกค้าในเขตภาคตะวันออกและจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุม พัทยา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี”

●   “ด้วยฐานธุรกิจและประสบการณ์ด้านการทำตลาดรถยนต์ของคุณวิรัช และด้วยชื่อเสียงของแบรนด์อาวดี้ มั่นใจว่า ยนตรกรรมอาวดี้จะได้รับความสนใจ และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้าเลือกเป็นอันดับแรกๆ ทั้งนี้ จากการทำวิจัยตลาด พื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะพัทยานับเป็นตลาดทีมีศักยภาพสูง เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีชาวต่างชาติมาลงทุน รวมถึงชาวยุโรปที่มาตั้งถิ่นฐานในภาคตะวันออก และมีนักท่องเที่ยวซึ่งมีความประทับใจ รู้จัก ชื่นชอบและมีแบรนด์อาวดี้อยู่ในใจมายาวนาน อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า อาวดี้มีแผนที่จะทำกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มารู้จัก และมาเยี่ยมชมโชว์รูม เรามั่นใจว่าจากการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการที่เราจะทำอย่างต่อเนื่องจากนี้ไป จะสร้างความมั่นใจ และอุ่นใจในการเดินทางให้ลูกค้าอาวดี้ ในการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเฉพาะพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม”

●   นายวิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ พัทยา กล่าวว่า “ขอบคุณอาวดี้ ประเทศไทย ที่ไว้วางใจ และเลือกเรามาเป็นผู้จำหน่าย ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะดำเนินตามนโยบายของอาวดี้ ในการให้ความสำคัญกับลูกค้า คุณภาพมาตรฐานการบริการ และการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้นประมาณ 100 ล้านบาท ทั้งนี้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาวดี้พัทยา ได้มีการสร้างการรับรู้ไปยังลูกค้าในพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง ทำให้ทันทีที่มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ มีลูกค้ามาร่วมแสดงความยินดีและมาจองรถรุ่นต่างๆถึงกว่า 20 คันแล้ว สำหรับแนวโน้มของตลาดภาคตะวันออกคาดว่ารถในกลุ่ม SUV คือตระกูล Q series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro จะได้รับความสนใจสูง เพราะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในการเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวกับครอบครัว แต่ต้องการรถที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีความหรูหราและให้ความมั่นใจในการขับขี่เป็นเยี่ยม ขณะที่ในกลุ่มรถสปอร์ต Audi TT Coupé ซึ่งรูปลักษณ์เท่ สวยงาม มีเสน่ห์ และสมรรถนะเป็นเยี่ยม นั้นคาดว่าจะมาแรงในกลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่มีฐานธุรกิจในภาคตะวันออก”

●   อาวดี้ พัทยา เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ ส่วนโชว์รูมมีความกว้างขวาง รองรับการจัดแสดงรถได้ 8 คัน มีห้องรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงโซเซียลมีเดียตลอดเวลา พร้อมพื้นที่บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม

●   ด้านบริการหลังการขายมีการออกแบบส่วนการต้อนรับที่ทันสมัย มีห้องรับรองกรณีที่ลูกค้าต้องการปรึกษาเพิ่มเติมพิเศษ ขณะในส่วนของงานบริการซ่อม ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์สำคัญที่นำเข้ามาจากโรงงานในประเทศเยอรมัน เพื่อให้เป็นตามมาตรฐานของอาวดี้ ช่องซ่อมมีทั้งหมด 6 ช่อง พร้อมต่อขยายเป็น 14 ซ่องซ่อมในอนาคต รองรับลูกค้าได้อย่างน้อยปีละ 3,000 คัน นอกจากนี้ยังมีห้อง Audi Center ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์ซ่อมได้ ขณะที่ในส่วนอะไหล่มีการสต๊อกอะไหล่สำหรับการบำรุงรักษาไว้พร้อม

●   “ผมมั่นใจในประสบการณ์ในการทำตลาดรถยนต์มายาวนานของผม และมั่นใจในชื่อเสียงและความแข็งแกร่งของแบรนด์อาวดี้ ซึ่งได้รับการยอมรับในยุโรปมานาน ขณะที่ในประเทศไทย หลังจากได้เกิดอาวดี้ประเทศไทย ก็ได้ปลุกให้ลูกค้าที่หลงรักแบรนด์อาวดี้อยู่แล้ว ได้ออกมาเจอกัน ซึ่งเราอยากให้โชว์รูมของเรา เป็นมากกว่าโชว์รูมและศูนย์บริการ แต่เป็นสถานที่ ที่แฟนๆแบรนด์อาวดี้ได้มาเจอกัน ซึ่งในส่วนของการดูแลสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เรามีความมั่นใจในทีมบุคลากรซึ่งมีประสบการณ์และได้รับการเทรนมาอย่างดีจากอาวดี้ประเทศไทย ทั้งในส่วนงานต้อนรับ ฝ่ายขาย ส่วนบริการลูกค้า และช่างเทคนิค ในส่วนของเครื่องมือ และอุปกรณ์ รองรับ งานบำรุงรักษาและงานซ่อมบำรุง ในส่วนเทคโนโลยี อุปกรณ์อิเลคทรอนิค และเครื่องมือต่างๆ เรายินดีลงทุนในส่วนนี้เต็มที่ เพื่อให้งานบริการหลังการขายของเรามีความเป็นเลิศและพร้อมให้บริการลูกค้าทุกรายอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นตามมาตรฐานของอาวดี้ คือมีความถูกต้อง แม่นยำ รวดเร็ว มีราคาที่เหมาะสม และลูกค้ามีความพึงพอใจมากที่สุด”  นายวิรัช กล่าว

●   ลูกค้าอาวดี้จะได้รับการบริการหลังการขายพร้อมโปรแกรม Audi Protection รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี สนใจติดต่อได้ที่ Audi Pattaya โทร. 038-197-888 (เปิดบริการทุกวัน) หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่โชว์รูม Audi New Petchburi 02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) โชว์รูม Audi Centre Thailand 02-765-8888   ●