September 1, 2018
Motortrivia Team (10020 articles)

BIG Motor Sale 2018 เผยสำเร็จตามเป้าหมาย มองไกลไปถึงการยกระดับงานปี 2019

Press Release

 

●   นายจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน บิ๊กมอเตอร์เซล 2018 เผยความสำเร็จในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย ขอบคุณความร่วมมือของผู้ประกอบการรถยนต์, มอเตอร์ไซค์ กว่า 40 แบรนด์ และอุปกรณ์ตกแต่งที่จัดโปรโมชั่น รวมทั้งยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ทั้งในช่วงก่อนงานและภายในงาน ช่วยจูงใจให้มีผู้บริโภคเข้าร่วมชมงาน และเลือกซื้อรถรุ่นต่างๆ ตามความคาดหมาย พร้อมมองไกล อัด Big Bonus เงินสด 1 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการที่เปิดตัวรถใหม่ในงานครั้งต่อไปวันที่ 16-25 สิงหาคม พ.ศ.2562

●   การจัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือบิ๊กมอเตอร์เซลในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เพราะได้รับความร่วมมือจากบรรดาค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในไทย ที่นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายพร้อมข้อเสนอพิเศษ ล่าสุดยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จึงเตรียมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับค่ายยานยนต์ที่เข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2019 ในปีหน้า ด้วยการมอบ Big Bonus เป็นเงินสดสำหรับผู้ประกอบการ ดังนี้:

–   เงินสด 1 ล้านบาท สำหรับค่ายรถที่เปิดตัวรถใหม่แบบ Model Change หรือ All New เป็นครั้งแรกในโลกหรือครั้งแรกในไทยภายในงาน
–   เงินสด 5 แสนบาท สำหรับค่ายรถที่แถลงข่าวแนะนำรถ Minor Change ในงาน
–   เงินสด 5 แสนบาท สำหรับค่ายมอเตอร์ไซค์ที่แถลงข่าวเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในงาน

หมายเหตุ : ทั้งหมดให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ Big Motor Sale

●   “ในฐานะผู้จัด ผมรู้สึกยินดีมากที่เมื่อจบงาน ค่ายรถต่างๆ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้ “ยอดพุ่งและขายได้” สามารถสร้างยอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจบรรลุเป้าที่ตั้งไว้ และบางค่าย เช่น มิตซูบิชิที่ได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครั้งแรกในงานบิ๊กมอเตอร์เซล ช่วยสร้างสีสันและสามารถสร้างยอดขายได้เกินคาด โดย มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวกับผมว่า บิ๊กมอเตอร์เซลได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมหกรรมยานยนต์ที่ช่วยส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ผลิตอย่างดีเยี่ยม”

●   “นอกจากนี้ นิสสัน ออล นิว เทอร่า ที่เปิดขายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเช่นกัน สามารถทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจเช่นกัน รวมทั้งค่ายอื่นๆ ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่นๆ มียอดขายแฮปปี้เป็นไปตามนโยบาย มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ตัวเลขจากการจำหน่ายเหล่านี้ท่านสามารถสอบถามได้จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน และดูได้จากตัวเลขการจดทะเบียนรถใหม่ของกรมการขนส่งทางบกในเดือนสิงหาคม กันยายน และ ตุลาคม การจัดงานบิ๊กมอเตอร์เซลถือเป็นความสำเร็จอย่างสูงในการกระตุ้นยอดจำหน่ายรถของไตรมาส 3 ไปจนถึงไตรมาสสุดท้ายของปี มีส่วนสนับสนุนให้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยมีความมั่นใจในการปรับเป้ายอดการผลิตรวมของรถยนต์ในประเทศและส่งออกเป็น 2.08 ล้านคัน และยอดจำหน่ายในประเทศอยู่ที่ 980,000 คัน (เก้าแสนแปดหมื่น)”  นายจรวย กล่าว

●   เมื่อเร็วๆ นี้ ทางผู้จัดได้เตรียมข้อมูลในการซื้อรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันใหม่ โดยการประกาศรางวัล Big Best Car of The Year และ Big Best BigBike of The Year 2017-2018 เป็นแนวทางในการซื้อรถคันใหม่ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมีความภาคภูมิใจกับรางวัลนี้ สามารถใช้กระตุ้นยอดขายและสร้างกระแสการตอบรับได้อย่างมากมาย

●   แผนงานปีหน้า บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด กำหนดจัดงาน Big Motor Sale 2019 ในวันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมเพิ่มสีสันสร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงานและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วยสโลแกน “เปิดโลกขาย ยานยนต์สรรสร้าง ใหม่และดี” (ใหม่ : รถใหม่ รุ่นใหม่ คันใหม่ ดี : ราคาดี แค็มเปญ/ข้อเสนอดี บริการดี)   ●


BIG Motor Sale 2018 : Promotional Models