September 7, 2018
Motortrivia Team (10196 articles)

Bridgestone แต่งตั้ง มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แทน มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ ซึ่งจะย้ายไปดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตน ประเทศจีน

●   มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมบริหารงาน บริดจสโตนในประเทศไทยและพร้อมจะสานต่อเจตนารมณ์ของบริดจสโตน ที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ Customer Centric Culture คือ ลูกค้าต้องมาก่อน ในทุกเรื่อง ทุกกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นการขาย, การบริการหรือการผลิต เพื่อให้บริดจสโตนคงความเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย”

●   ก่อนหน้านี้ มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนงานขายอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2017 – 2018 จนถึง ณ ปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นเกียรติและโอกาสอันดียิ่ง สำหรับบริดจสโตนประเทศไทย ที่ได้ร่วมงานกับผู้บริหารที่มีความสามารถ มากด้วยประสบการณ์และความทุ่มเท ซึ่งเข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อน สร้างความเติบโตร่วมกัน ระหว่างองค์กร ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ ในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม เพื่อครองความเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ที่เชื่อถือได้มากที่สุดในอุตสาหกรรมตลอดไป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th/th   ●