September 21, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

Mazda เผยยอดสิงหาคม 2561 ปรับบวกทุกเซกเม้นต์

Press Release

 

●   มาสด้าเผยยอดจำหน่ายยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2561 โดย นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แม้ว่ามาสด้าจะเป็นบริษัทรถยนต์ขนาดเล็ก แต่ทีมงานและพนักงานทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นต่อไปอีก มาสด้าภูมิใจอย่างยิ่งที่เห็นผลลัพธ์ที่เกิดจากสิ่งที่เราทุกคนทุ่มเทเต็มกำลังเพื่อลูกค้าของเรา โดยเฉพาะยอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้ทำตามแผนงานในทุกๆ ส่วนควบคู่กันไป”

●   “ขณะนี้เรายังคงเดินหน้าปรับเปลี่ยนโชว์รูมเพื่อตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมของแบรนด์ สร้างความรู้สึกให้ลูกค้าทุกท่านอยากเข้ามาใช้บริการด้วยความรู้สึกเป็นกันเองเสมือนบุคคลในครอบครัว เราได้เร่งขยายโชว์รูมมาสด้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเมื่อต้องการเข้ามาใช้บริการ ทั้งนี้ตัวเลขยอดขายในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยังเป็นการตอกย้ำถึงผลลัพธ์ของการดำเนินกลยุทธ์ที่ได้มาสด้าได้วางไว้ว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว”

●   ยอดขายเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา Mazda2 ยังคงครองตำแหน่งรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดของมาสด้า ด้วยยอดขาย 3,966 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 42% ตามมาด้วย Mazda CX-5 จำนวน 607 คัน เพิ่มขึ้น 37% และในเดือนสิงหาคมนี้ ทุกเซกเมนต์ของมาสด้ามียอดขายที่เติบโตเป็นบวก ได้แก่ Mazda3 มียอดขาย 447 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 13% Mazda CX-3 ยอดขาย 304 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 23% Mazda BT-50 PRO มียอดขาย 596 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 21% ส่งผลให้ยอดขายของเดือนสิงหาคมนี้ปิดตัวเลขที่ 5,920 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 35% และยอดสะสมตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนสิงหาคม 2561 มียอดขายรวมที่ 45,875 คัน หรือเพิ่มขึ้น 43%

●   นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “มาสด้าได้สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความเป็นพรีเมี่ยม โดยในแต่ละโมเดลจะมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป และยังเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในด้านของการสื่อสารนั้น มาสด้าได้เพิ่มริช เมนู ในแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยมีในส่วนของประวัติ, ผลิตภัณฑ์และบริการ, โปรโมชั่น, กิจกรรม, ไลฟ์สไตล์ และการติดต่อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เข้าถึงง่าย สะดวกสบาย เพียงแค่เป็นเพื่อนกับมาสด้าในแอพพลิเคชั่นไลน์ ลูกค้าจะสามารถหาข้อมูลของมาสด้าได้ในทันที ทั้งนี้มาสด้ายังคงยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนากลยุทธ์ต่างๆ ต่อไป เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และสร้างเกิดเป็นความจงรักภักดีต่อแบรนด์สืบเนื่องไปในอนาคต”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาสด้า ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.mazda.co.th หรือ MazdaThailandOfficial Facebook/YouTube/Instagram/LINE
Feel the drive   ●