September 18, 2018
Motortrivia Team (10022 articles)

MICHELIN Primacy 3 ZP ลงตลาดยางรันแฟลทพร้อมราคาใหม่ และเน้นความนุ่มยิ่งขึ้น

Press Release

 

●   มิชลินรุกตลาดยางรันแฟลท (Run-Flat Tyre) ส่ง MICHELIN Primacy 3 ZP (มิชลิน ไพรมาซี่ ทรี แซดพี) ยางที่วิ่งต่อได้แม้ไม่มีลมยางในกรณีที่ยางรั่วซึมหรือถูกตำทะลุขณะใช้งาน พร้อมปรับลดราคาให้ผู้ขับสามารถสัมผัสอีกระดับของความปลอดภัยจากยางรันแฟลทได้ด้วยราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

●   MICHELIN Primacy 3 ZP สามารถวิ่งต่อได้แม้ไม่มีลมยาง ในกรณีที่ยางรั่วซึมหรือถูกตำทะลุขณะใช้งาน ช่วยให้ผู้ขับสามารถควบคุมรถและขับต่อไปยังสถานที่ปลอดภัยได้ โดยไม่ต้องกังวลหรือเสี่ยงอันตรายจากการจอดเปลี่ยนยางอะไหล่ข้างทาง หมายเหตุ : ระยะทางไม่เกิน 80 กิโลเมตร ที่ความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

●   อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ยางในตระกูล “ZP” หรือ Zero Pressure จะใช้งานได้กับรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับยางรันแฟลทเท่านั้น เช่น บีเอ็มดับเบิลยู หรือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (เกือบทุกรุ่น) เป็นต้น จุดเด่นคือความปลอดภัยในขณะใช้งานบนทุกสภาพถนน เนื้อยางสูตรใหม่ช่วยให้มีระยะเบรคสั้นลงกว่ายางตระกูล ZP รุ่นก่อนหน้า ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง

●   ลวดลายดอกยางแบบใหม่ พร้อมแถบเนื้อยางเสริมระหว่างบล็อคดอกยาง และดอกยางแบบตัดมุม ช่วยเพิ่มพื้นที่หน้าสัมผัสซึ่งส่งผลโดยตรงกับสมรรถนะในการยึดเกาะ ทำให้เบรคและเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังให้ความนุ่มสบายในขณะขับมากกว่ายางรันแฟลททั่วไป ด้วยเนื้อยางสูตรใหม่บริเวณแก้มยางและท้องยางที่ให้ความยืดหยุ่น ช่วยดูดซับแรงกระแทก และเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วย

●   MICHELIN Primacy 3 ZP ใช้ลวดเสริมขอบยางขนาดเล็กลง แต่แข็งแรงเท่าเดิม ช่วยให้ยางมีน้ำหนักและความกระด้างลดลง ดังนั้น Primacy 3 ZP จึงให้ความเงียบขณะขับไม่ต่างจากยางปกติรุ่นเดียวกันของมิชลินอีกด้วย

●   MICHELIN Primacy 3 ZP จะมีให้เลือกทั้งหมด 16 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 16 – 19 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 5,990 บาทต่อเส้น สนใจเชิญได้ที่เครือข่ายศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรไทร์พลัส และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลิน รายละเอียดเพิ่มเติม www.michelin.co.th   ●