September 15, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

RTB เปิดตัวหูฟังบลูทูธแบบคล้องคอ Beoplay E6

Press Release

 

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟังบลูทูธในกลุ่มพรีเมี่ยม Beoplay E6 ต่อยอดจากความสำเร็จของ Beoplay H5 เจาะกลุ่มผู้ที่ชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกาย โดยมาพร้อมคุณสมบัติต่างๆ อาทิ กันเหงื่อ กันฝุ่น มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย สวมใส่สบาย ฟังเพลงได้ยาวนาน

●   Beoplay E6 เป็นหูฟังบลูทูธ in ear แบบคล้องคอ ใช้วัสดุคุณภาพดีในการผลิตทั้งตัวหูฟังและสายของหูฟัง ในกล่องมี Ear Wing หลายขนาดที่สามารถล็อคให้หูฟังกระชับอยู่กับหูได้ดีแม้ในเวลาเคลื่อนไหว หรือทำกิจกรรมอย่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟนและรีโมทในตัวสายหูฟัง ช่วยให้สามารถควบคุมการเล่นเพลงต่างๆ ได้ง่าย

●   อีกหนึ่งจุดเด่นคือ โหมดประหยัดพลังงาน ผู้ใช้เพียงนำแถบแม่เหล็กที่ฝังอยู่ภายในหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกัน ระบบจะปิดการทำงานเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกัน ก็จะกลับมาทำงานโดยอัตโนมัติเช่นกัน ขณะที่แท่นชาร์จรุ่นล่าสุดสามารถชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกับใช้งานในเวลาเดียวกัน โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง

●   Beoplay E6 มีให้เลือก 2 สี Black หรือ Sand ราคาจำหน่าย 12,900 บาท หาซื้อได้ที่ Munkong gadget, Dotlife, iStudio by copperwire และ Spvi, Studio7, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy และ King Power หรือช่องทางออนไลน์ Gadgetthai.net , Lazada, Shopee, JD.com และ Mercular หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rtbtechnology.com   ●