October 12, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Axalta เปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing.com ฉลองความสำเร็จการสนับสนุนทีมรถแข่งระดับโลก

Press Release

 

●   แอ็กซอลตาเปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing.com รวบรวมข้อมูลข่าวสารอัพเดทในวงการแข่งรถระดับโลก โดยแอ็กซอลตาเป็นพันธมิตรและสนับสนุนทีมแข่งรถฟอร์มูล่า 1 เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต, NASCAR ซีรีส์ เฮนดริค มอเตอร์สปอร์ต, โมวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี แชมป์โลก 7 สมัย, การแข่งขัน โรเล็กซ์ 24 แชมเปี้ยน ฟอร์ด ชิพ กานาสซิที่สนามเดย์โทน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย

●   “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing.com เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการแข่งรถทั่วโลกมากกว่า 12 ซีรีส์ทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกัน และที่แอ็กซอลตาสนับสนุน มามอบให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และแฟนนักแข่ง”  โจเซฟ แมคดูกัล (Joseph McDougall) รองกรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการฝ่ายพ่นซ่อมสีระดับโลกภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าว “เว็บไซต์นี้มีความพิเศษอย่างยิ่ง เนื่องจากให้ข้อมูลการแข่งขันทั่วโลก อีกทั้งรายงานและวิเคราะห์การแข่งขันจากสนามแข่งจริงแบบทันควัน”

●   “แอ็กซอลตาสนับสนุนวงการแข่งรถมายาวนานเกือบ 30 ปีด้วยสไตล์และสนับสนุนด้านกีฬาการแข่งรถ การเปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing.com ยังเป็นการเฉลิมฉลองและมอบพันธสัญญาต่อพันธมิตร ทีมแข่งรถ และนักแข่งในรายการแข่งขันทุกซีรีส์”

●   แอ็กซอลตาเริ่มสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์เมื่อต้นยุค 1990 โดยเป็นพันธมิตรกับทีมเฮนดริค มอเตอร์สปอร์ต และเจฟฟ์ กอร์ดอน เมื่อปี ค.ศ. 1992 จากนั้น แอ็กซอลตาจึงเข้าสนับสนุนทีมแข่งรถฟอร์มูล่า 1, MotoGP (โมโตจีพี) IMSA (ไอเอ็มเอสเอ) WEC (ดับเบิลยูอีซี) สโนว์ครอส และNSCAR โปร สต็อก ซึ่งร่วมจัดการแข่งขันที่เม็กซิโก บราซิล โคลัมเบีย และอาร์เจนตินา

●   เว็บไซต์นี้ประกอบด้วย การสัมภาษณ์นักแข่งในตำนานและแชมป์นาสคาร์คัพ ซีรีส์ 4 สมัย เจฟฟ์ กอร์ดอน (Jeff Gordon) ที่จะพาไปเจาะลึกความคิดเห็นจากนักแข่งชื่อดัง ผู้บริหารทีม เจ้าของทีม และเรื่องราวต่าง ๆ ในวงการรถแข่งทั่วโลก นอกจากนี้ axaltaracing.com ยังนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับรูปแบบสี หรือเรื่องราวที่มาของการใช้สีสำหรับรถแข่งเพื่อให้ได้มาซึ่งความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากแอ็กซอลตา เบื้องหลังวงการรถแข่ง และการสรุปการแข่งขันรายสัปดาห์ทั่วโลก

●   “ในการแข่งขัน คุณต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”  แมคดูกัล กล่าว  “ทันทีที่สิ้นสุดการแข่งขัน คู่แข่งจะรู้ทุกสิ่งที่คุณทำ คุณต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้ความสำเร็จในสัปดาห์ต่อไป ความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพนี้สอดคล้องกับปณิธานของแอ็กซอลตาเช่นกัน การได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี ความเร็ว และความกระหายในชัยชนะของทีมที่เราสนับสนุนล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากต่อแอ็กซอลตา”

●   “เว็บไซต์ของเรามีการอัพเดทข้อมูลใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เราหวังว่าผู้ที่ติดตามจะได้รับข่าวสารล่าสุดอย่างสม่ำเสมอ เรายินดีอย่างยิ่งที่ลูกค้าจะมีโอกาสได้เข้าถึงแบรนด์แอ็กซอลตาในอีกมิติหนึ่งที่แตกต่างออกไป และเชื่อมโยงให้ใกล้ชิดมากขึ้นกับผลงานต่างๆ ที่เราตั้งใจทำ”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ axaltaracing.com   ●