October 5, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Shell Advance ร่วมฉลอง MotoGP ด้วยน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงที่พัฒนาร่วมกับ Ducati

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำถึงคุณภาพของ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากการเป็นพันธมิตรทางเทคนิคระดับโลกกับแบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำอย่างดูคาติ พร้อมสนับสนุนให้ไบค์เกอร์ทุกคน “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย” ได้อย่างมั่นใจ

●   พร้อมกันนี้ เชลล์ยังร่วมฉลองในโอกาสที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ประจำปี 2018 โดยการจัดงาน Shell Advance D-Day ซึ่งมีสุดยอดนักแข่ง และผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์จาก จากทีม Ducati Corse เป็นตัวแทนของนักแข่งมืออาชีพรุ่นล่าสุดเข้าร่วมงาน แสดงถึงพันธมิตรที่เหนียวแน่นยาวนานระหว่างเชลล์ และดูคาติ


คุณณัฐชยา จันทร์พัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด


●   นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องชั้นนำของโลก และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ คือผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นของเรา ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากเชลล์ ซึ่งพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีสิทธิเฉพาะอันล้ำสมัย ร่วมกับดูคาติ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางเทคนิคที่ยาวนาน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์จึงมั่นใจได้ในการบิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย”

●   “เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เข้าใจดีว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ต้องการปกป้องเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อข้ามผ่านทุกอุปสรรคบนท้องถนน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Outride Anything หรือ “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย” เรามุ่งสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกคนเตรียมความพร้อม รวมถึงมีความมั่นใจในรถจักรยานยนต์คู่ใจ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยี เพียวพลัส ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องเครื่องยนต์ตลอดเส้นทาง รักษาความแรง และช่วยให้เครื่องรถจักรยานยนต์เดินเรียบ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

●   “เทคโนโลยี เพียวพลัส ในเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ คือการนำเทคโนโลยีเชื้อเพลิงแบบ gas-to-liquids (GTL) หรือการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง มาใช้เป็นส่วนผสมหลักแทนน้ำมันดิบ ทำให้เชลล์ แอ๊ดว้านซ์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ “พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม” ของเชลล์ และในโอกาสพิเศษนี้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกแล้ว เชลล์ยังมีความยินดีที่ได้ร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับไบค์เกอร์ชาวไทยในงาน Shell Advance D-Day ครั้งนี้อีกด้วย”  นางสาววีธรา กล่าวเสริม

●   ไฮไลต์ของงาน Shell Advance D-Day คือการปรากฎตัวของสุดยอดนักแข่งระดับโลก อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ เปาโล เซียแบทติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์จากทีม Ducati Corse ซึ่งแสดงถึงพันธมิตรที่แน่นแฟ้นยาวนานของเชลล์และดูคาติ อักทั้งยังเป็นการรวมพลเหล่าไบค์เกอร์ ผู้มีความหลงใหลในรถจักรยานยนต์ให้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และพบกับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่มีให้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวงไอดอล BNK48

●   ความร่วมมือทางเทคนิคและพันธมิตรระดับโลกระหว่างเชลล์และดูคาติ ได้ดำเนินมายาวนานตั้งแต่ปี 2542 และช่วยให้ทีมแข่ง Ducati Corse คว้าชัยชนะมากกว่า 30 ครั้งในรายการ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ จากสนามแข่งในหลายประเทศทั่วโลก การศึกษาวิจัยผลิตภัณฑ์ในสภาวะการใช้งานที่หนักหน่วงนี้ ทำให้เหล่าไบค์เกอร์ทั่วโลกสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของน้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เช่นเดียวกับที่นักแข่งจากทีม Ducati Corse มั่นใจ ซึ่งไบค์เกอร์ชาวไทยก็สามารถสัมผัสได้ถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ซึ่งมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ ได้เช่นกัน


จากซ้าย : อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักแข่งทีม Ducati Corse และเปาโล เซียแบทติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์ Ducati


●   “จากสนามแข่งสู่ท้องถนน เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยี เพียวพลัส พร้อมนำเสนอน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดของเชลล์ ให้กับลูกค้าชาวไทย ลูกค้าที่เลือกใช้เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ สามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องรถจักรยานยนต์จะได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ทำให้เครื่องสูญเสียพลัง ช่วยรักษาระดับแรงม้า ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอและความร้อนสูง ทั้งยังทำความสะอาดลูกสูบได้อย่างหมดจด พร้อมให้ทุกท่านบิดทะยานสู่ทุกเป้าหมายได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย”  นางสาววีธรา กล่าวปิดท้าย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ shell.co.th/th_th/motorists/oils-lubricants   ●