November 6, 2018
Motortrivia Team (10185 articles)

CUB House Moto Lifestyle Café and Showroom แห่งแรกของไทย กลางเมืองขอนแก่น

Press Release

 

●   เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ความต้องการสินค้าและบริการไม่ใช่มองแค่มูลค่าเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่คนยุคนี้ต้องการคุณค่าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้านั้นด้วย ฮอนด้าได้เดินหน้าขยายคอมมูนิตี้แห่งใหม่ เปิด CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom แห่งแรกของเมืองไทย โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์ (1989) เป็นพันธมิตร ยกคอนเซ็ปต์ความเป็น Co-Creation Life Style Space แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร และมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าระดับตำนาน จากสาขาแรกเอกมัย สู่สาขาที่ 3 ของไทยใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สาวกคนรักมอเตอร์ไซค์ตัวจริงไม่ควรพลาด

●   นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ต่อเนื่องปีที่ 31 เปิดเผยว่า “หลังประสบความสำเร็จกับคับเฮ้าส์ (CUB House) ธุรกิจคอนเซปต์ใหม่ของฮอนด้า ซึ่งได้ Collaboration กับทาง Greyhound ผู้นำในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ในการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่แก่ลูกค้า ด้วยการขยาย Flagship Store ที่มีความเป็น Co-Creation Life Style Space สะท้อนความเป็นตัวตนของคนยุคใหม่ ภายใต้ชื่อคับเฮาส์ ไปตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ จากสาขาแรกย่านเอกมัยใจกลางกรุงเทพฯ สู่สาขา 2 อุดรธานี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

●   “ล่าสุดก็มาถึงการเปิดตัว CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom แห่งแรกของเมืองไทย ให้เป็นแหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) บริษัทผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้าในภาคอีสานเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันภายใต้ความมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า ถือเป็นธุรกิจรถจักรยานยนต์ในรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในโลกก็ว่าได้ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาด และสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีสไตล์เฉพาะตัวและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า ผ่านรูปแบบ 5S “Sales , Service, Special Part, Story Telling และ Social”

●   “เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture Unique และ Bike สู่ผู้บริโภค The 1st Moto Lifestyle Café & Showroom by Honda แห่งนี้ จึงไม่ใช่โชว์รูมขายรถจักรยานยนต์ทั่วไป หรือร้านคาเฟ่ทั่วไป แต่เป็น Co-Creation Life Style Space ที่หลอมรวมเอาวัฒนธรรม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร และมอเตอร์ไซค์ที่มีคุณค่าระดับตำนานและมีเรื่องราวยาวนานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 รุ่น คือ Honda C125 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดีไซน์คลาสสิก ถอดแบบจาก Honda C100 ปี 1958 ตำนานรถจักรยานยนต์เปลี่ยนโลกรุ่นแรกของ Honda และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งความซุกซนจาก Honda Monkey Z50 ปี 1967 ต้นแบบ Toy Bike”

●   “นอกจากนี้ยังมีโซนอุปกรณ์เสริมชุดแต่งจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง H2C for CUB House, Bikers, G’Craft, Kitaco, Moriwaki ให้เลือกมากกว่า 500 รายการ โดยมีทีม Moto Stylist ให้คำแนะนำด้วย จากที่กล่าวมานี้ เชื่อว่าหลังจากร้าน คับเฮ้าส์ ขอนแก่น ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วจะสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”

●   นายปรีชา พีรวรสกุล กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) กล่าวว่า “ในฐานะคู่ค้าที่ดีกับบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เรามีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อขึ้นสู่การเป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย ล่าสุดด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และมองเห็นศักยภาพและโอกาสการเติบโตของโมเดลธุรกิจคับเฮ้าส์ จึงนำมาสู่ธุรกิจ CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda”

●   “การเปิดตัว CUB House ในแบบ Stand Alone นี้ เราตั้งใจให้เป็นพื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราวผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองขอนแก่น ถ.รื่นรมย์ อำเภอเมืองขอนแก่น บนเนื้อที่รวมกว่า 300 ตารางเมตร ด้วยงบการลงทุนทั้งหมดกว่า 12 ล้านบาท”

●   “คับเฮาส์แห่งนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ของความเป็น Co – Creation Lifestyle Space อย่างครบถ้วน ตกแต่งสไตล์อเมริกัน ลอฟ์ต เฮ้าส์เหมือนสาขาเอกมัย เน้นผนังปูนเปลือยโชว์อิฐให้ความรู้สึกเท่อย่างมีสไตล์ ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลด้วยคุณค่าจากเรื่องราว Only who know the genuine ส่งมอบคุณค่า Culture Unique Bike ซึ่งภายในงานเปิดตัวนี้ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรม DIY, Model Story, ชม Fashion Show จากแบรนด์ Greyhound โดยมิสแกรนด์ขอนแก่น และรองมิสแกรนด์ขอนแก่น ปี 2561 นำทีม 4 นายแบบ – นางแบบกิตติมศักดิ์ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และปิดท้ายด้วย After Party แบบเอ็กซ์คลูซีพจากดีเจชื่อดัง รับรองว่าชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงจะได้สัมผัสความเป็นแก่นแท้ของตำนานฮอนด้าและไลฟ์สไตล์ช็อปเช่นเดียวกับคับเฮาส์ เอกมัย ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน”

●   CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda คือพื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราวผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน อย่าง Honda Monkey และ Honda C125 รวมทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่นคอลเล็กชั่น By Greyhound อาหารและเครื่องดื่มจาก Greyhound Coffee ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ภายใต้แกนแนวคิด Basic with Creative Twists ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้ปรนเปรอชีวิตและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน นี่คือครั้งแรกที่ตัวจริงเรื่องจักรยานยนต์ และไลฟ์สไตล์มาเจอกัน เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture Unique และBike สู่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

●   ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom แห่งแรกของเมืองไทย โดยฮอนด้า แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง facebook.com/CubHouseKhonkaen   ●