November 26, 2018
Motortrivia Team (10165 articles)

Mustang 1 Day Challenge แคมเปญลุ้นขับ Ford Mustang ไปทำภารกิจพิเศษใน 1 วัน

Press Release

 

●   ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Mustang 1 Day Challenge เปิดโอกาสให้แฟนตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวได้ขับรถสปอร์ตระดับไอคอน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังไปทำกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์การขับกับรถในฝัน พร้อมรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

●   “นับตั้งแต่ เปิดตัวฟอร์ด มัสแตง ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบประสบการณ์รถสปอร์ตระดับตำนานแก่คนไทย พร้อมกันนี้ เราได้จัดแคมเปญ Mustang 1 Day Challenge เพื่อให้แฟนๆ ที่หลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ฟอร์ด มัสแตง ได้มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะที่น่าตื่นตา และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของฟอร์ด มัสแตง พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับไปทำกิจกรรมสุดประทับใจมูลค่า 30,000 บาท เป็นเวลา 1 วัน”  นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

●   ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ส่งภาพถ่ายของตัวเองกับกรอบภาพฟอร์ด มัสแตง จากเว็บไซต์ www.mustang1daychallenge.com พร้อมคำบรรยาย (Caption) ที่บอกเล่าถึงไอเดียว่า “ถ้าคุณมีโอกาสขับ ฟอร์ด มัสแตง 1 วัน คุณจะนำรถมัสแตงของคุณไปทำอะไร” และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเป็นโพรไฟล์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ธันวาคม 2561

●   นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพคู่กับฟอร์ด มัสแตง ที่บูธฟอร์ดในงาน Motor Expo 2018 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงไอเดียรวมถึงแฮชแทค #Mustang1DayChallenge เช่นกัน

●   เจ้าของภาพและไอเดียที่ดีที่สุดเพียง 1 ท่าน จะได้ขับมัสแตงและทำกิจกรรมที่ผู้ได้รับคัดเลือกนำเสนอไว้เป็นเวลา 1 วัน และได้รับรางวัลสนับสนุนในการทำกิจกรรมมูลค่า 30,000 บาท

●   ปัจจุบัน ฟอร์ด มัสแตง ที่จำหน่ายในประเทศไทยมี 2 รุ่นย่อย คือ 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และ รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack   ●


2018 Ford Mustang : Official