November 19, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

กัลฟ์ออย ประเทศไทย เปิดรับดีลเลอร์น้ำมันเครื่องกัลฟ์ Gulf รายใหม่ถึงสิ้น 2561

Press Release

 

●   กัลฟ์ออย ประเทศไทย โดย บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นกัลฟ์สัญชาติอเมริกาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินกลยุทธขยายธุรกิจสร้างพันธมิตรเปิดรับดีลเลอร์ผู้จำหน่าย ตอบสนองความต้องการลูกค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ประกาศรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   นายณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่กัลฟ์ออย ประเทศไทย เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ ทำให้บริษัทแม่ได้มองเห็นศักยภาพ และแนวโน้มการเติบโตในประเทศไทย เพราะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด จากความเชื่อมั่นใจแบรนด์กัลฟ์ ที่เป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลก มีชื่อเสียงยาวนานระดับตำนานนับร้อยปี โดยมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจบนเวทีระดับนานาชาติ ทั้งทีมฟุตบอลแมนยู รถยนต์ปอร์เช่ บิ๊กไบค์อาพริเลีย และบิ๊กไบค์บีเอ็มดับบลิว เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่มีบทบาททางธุรกิจเข้ามาช่วยขับเคลื่อนแบรนด์กัลฟ์ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ในฐานะตัวแทนธุรกิจในประเทศไทย จึงบุกตลาดเร่งขยายธุรกิจในประเทศไทยให้ครอบคลุมทุกความต้องการที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการวางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกในการสร้างพันธมิตรเปิดรับดีลเลอร์ผู้จำหน่ายให้ขยายออกไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

●   โดยแผนการตลาดในช่วงแรกพุ่งเป้าไปที่ตัวแทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถยนต์ส่วนบุคคล และน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซด์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Gulf Driven by passion ขับเคลื่อนให้สุดใจแล้วไปให้สุดทาง” ชูจุดเด่นคุณภาพน้ำมันเครื่องที่มาพร้อมกับความคลาสสิคร่วมสมัย พร้อมทำตลาดที่ฉีกกฎการตลาดน้ำมันเครื่องแบบเดิม ๆ สร้างแบรนด์กัลฟ์ให้เป็นมากกว่าน้ำมันเครื่อง ทั้งนี้ได้เริ่มเปิดรับสมัครผู้จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2561

●   ประเดิมแผนไตรมาส 4 ส่งท้ายปีนี้ด้วยการ จัดแคมเปญเปิดรับดีลเลอร์เข้ามาเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์กัลฟ์ (Gulf) อย่างเป็นทางการ โดยมีกลยุทธ์ทางการตลาดในการสนับสนุนตัวแทนตั้งแต่ต้นจนจบจากทีมงานมืออาชีพ เริ่มตั้งแต่การทำการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคในวงกว้างผ่านสื่อโฆษณาต่าง ๆ ควบคู่กับการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่นและรายการส่งเสริมการขาย อีกทั้งยังสนับสนุนการอบรมทางด้านเทคนิคข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยวิศวกรผู้ชำนาญการ ตลอดจนด้านการสต๊อคสินค้าของตัวแทน เพื่อให้มั่นใจว่ามีสินค้าจัดส่งตามที่ความต้องการของตลาด

●   และที่สำคัญ บริษัทฯ ยังให้การสนับสนุนทางด้านการจัดส่งจากเครือข่ายธุรกิจทางโลจิสติกส์ระดับประเทศที่มั่นใจได้ว่าสามารถจัดส่งตามกำหนดในเวลาอันรวดเร็วสินค้าถึงมือย่างปลอดภัย โดยกลยุทธ์ทางการตลาดเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่พร้อมก้าวไปกับเราทั่วประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และสามารถดำเนินงานให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ

●   สำหรับเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกดีลเลอร์ผู้จำหน่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์อย่างเป็นทางการ มี 4 ข้อหลัก คือ:

1. ผู้จำหน่ายจะต้องเป็นคนในพื้นที่
2. มีความพร้อมในการลงทุนเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
3. พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่และเข้าใจการตลาดยุค 4.0
4.มีความชำนาญตลาดน้ำมันเครื่องหรือธุรกิจใกล้เคียงในพื้นที่ที่จำหน่าย

●   กัลฟ์ออยระบุว่า เปิดกว้างรับพิจารณาผู้สนใจทุกเพศ ทุกวัย โดยมีทีมงานมืออาชีพระดับประเทศที่พร้อมพัฒนาและให้คำปรึกษาดีลเลอร์ผู้จำหน่ายตลอดช่วงเวลาในการดำเนินธุรกิจ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ กัลฟ์มาสเตอร์เอาท์เลท ตึกบางนาธานี ชั้น 4 หรือติดต่อแผนกธุรกิจโทร 02-3992411, 099-394-4535 อีเมล์ [email protected] หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gulfoilthailand   ●