November 7, 2018
Motortrivia Team (10156 articles)

Mega Automobile ติวานนท์ คว้ารางวัล Best Dealer Award 2018 จาก Nissan

Press Release

 

●   เมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ ที่ได้คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทย ของปีนี้ไปครอง โดยงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อยกย่องผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีผลงานอันโดดเด่น ทั้งในเรื่องการขาย การตลาด รวมทั้งคุณภาพ และมาตรฐานในการให้บริการในช่วงปีงบประมาณที่ผ่านมา

●   นอกจากนี้ ยังเป็นการย้ำถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของนิสสันและพันธมิตรผู้จำหน่าย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ของแผนระยะกลางระดับโลก M.O.V.E. 2022 ซึ่งเป็นแผนงานในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด ปรับปรุงอันดับของความพึงพอใจของลูกค้า รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มพันธมิตร ได้แก่ เรโนลต์ และมิตซูบิชิ

●   “รางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ คือหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีการดำเนินงาน ด้านการขาย การบริการหลังการขาย การจัดการโชว์รูมและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน”  นายอันตวน บาร์เตส (Antoine Barthes) ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “รางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ต้องการยกย่องผู้จำหน่ายในแต่ละประเทศ ซึ่งผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวได้ในครั้งนี้”

●   นายอันตวน ทิ้งท้ายว่า ความมุ่งมั่นและความไว้วางใจของเครือข่ายผู้จำหน่ายนั้นเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จของนิสสัน ซึ่งทางบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมระดับคุณภาพและมาตรฐานเพื่อที่จะส่งมอบบริการชั้นหนึ่งให้แก่ลูกค้า

●   “จากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่ายผ่านการสร้างแรงจูงใจและการฝึกอบรมพนักงาน เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2561 จาก เจ.ดี. พาวเวอร์ แสดงให้เห็นได้ว่า นิสสัน มีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก ทำให้ลำดับความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้าขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ด้วยคะแนน 827 คะแนนจาก 1000 คะแนน แสดงถึงความมุ่งมุ่นของนิสสัน ในการใส่ใจลูกค้าและยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ”

●   นายมังกร มังกรพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ จำกัด กล่าวถึงการคว้ารางวัลครั้งนี้ที่เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการดูแลลูกค้า และการทำงานร่วมกันอย่างยอดเยี่ยม “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนิสสันและการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้นการที่ได้ทำงานร่วมกับนิสสันในเรื่องการเพิ่มทักษะให้แก่พนักงานเพื่อรองรับความคาดหวังของลูกค้าในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่งานขาย ช่างเทคนิคไปจนถึงการบริการหลังการขาย”

●   โชว์รูมของ เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ ตั้งอยู่บนถนนหลักเส้นติวานนท์ ด้วยพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร ให้บริการทั้งการขายและการซ่อมบำรุง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น.

●   นิสสันร่วมมือกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดในการขยายธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าผ่านการปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้จำหน่ายและการลงทุนในทุกด้านของธุรกิจ รวมไปถึงการเปิดตัวโชว์รูมรูปแบบ Nissan Retail Environmental Design Initiative หรือ NREDI ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบประสบการณ์ผู้จำหน่ายที่มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า

●   ทั้งนี้ การแข่งขันทักษะประจำปี 2560 (Nissan Skills Contest 2017) นี้ มีผู้ตัวแทนเข้าร่วมกว่า 130 คน จาก 52 ดีลเลอร์ และ 72 ผู้เทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อช่วยให้ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาด้านบริการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงความสามารถที่แท้จริงในการพัฒนาทักษะสำหรับการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.nissan.co.th   ●