November 16, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

MG เปิดตัว MG 3 Limited Edition พร้อมข้อเสนอพิเศษรับ Motor Expo 2018

Press Release

 

●   เอ็มจี ประเทศไทย เปิดตัว MG3 รุ่นพิเศษตกแต่งใหม่ MG 3 Limited Edition รับงาน Motor Expo 2018 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดย นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลว่า:

●   “ไฮไลท์ของเอ็มจีในงาน Motor Expo ปีนี้ เอ็มจีได้แนะนำ MG 3 Limited Edition เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า โดยเป็นการนำ MG 3 ใหม่ รุ่น X สีขาวมาอัพเกรดความสมาร์ทในสไตล์ที่แตกต่าง และเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาสีดำ โดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลัง และเสกิร์ตข้าง ซึ่งยังคงให้ความสนุกในการขับขี่จากครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติใหม่ พร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น”

●   “นอกเหนือจาก MG3 Limited Edition แล้ว เราจะนำรถยนต์เอ็มจีมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ชม สัมผัส และทดลองขับครบทุกรุ่น ครอบคลุมทั้ง สมาร์ทคาร์ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-Smart ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล อย่าง MG3 ใหม่ ที่มาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN : มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง” ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ทันสมัยและพรีเมี่ยมขึ้น MG ZS สมาร์ทเอสยูวีที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา รวมไปถึงรถยนต์ MG GS สปอร์ต เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม MG5 รถยนต์ซีดาน แบบคูเป้ ดีไซน์เฉี่ยว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าชมงานจะได้พบกับความล้ำสมัยของการจัดแสดงรถยนต์ของบริษัทฯ จากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุคดิจิตอลเข้ามาช่วยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อรถผ่านการทำใบเสนอราคาแบบออนไลน์ หรือการสั่งกาแฟด้วยเสียงที่ Smart Cafe ภายในบูธของเรา ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอ็มจีได้เป็นอย่างดี”

●   ข้อเสนอพิเศษ  :  จองรถในงานหรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 และรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561

–   ขับฟรี 90 วัน (ทุกรุ่น) ภายใต้เงื่อนไขดาวน์ 15% ขี้นไป
–   ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดาวน์ 0 บาท ผ่อนสูงสุด 84 เดือน
–   พนักงานที่มีรายได้ประจำ ดาวน์เริ่มต้น 10% ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
–   นักศึกษาจบใหม่ รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท เมื่อซื้อ MG3

●   ข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น ประกอบด้วย

–   MG3 : เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,182 บาท หรือฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน
–   MG ZS : ดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ดาวน์ 25% และผ่อนชำระ 48 เดือน
–   MG5 : เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 7,007 บาท
–   MG GS 2.0T : ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน
–   MG GS 1.5T : เลือกรับดอกเบี้ย 1.29% หรือผ่อนเดือนละ 9,443 บาท

●   ทุกรุ่นรับฟรีชุดพรมปูพื้น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี (หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ) ทั้งนี้ Motor Expo 2018 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ MG Call Centre โทร. 1267 หรือ mgcars.com/th/Home   ●